วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รวบ 5 เยาวชนปล้นแท็กซี่ ใช้มีด-ขวาน ฟันคนขับปางตายหนีน้ำท่วมกลับบ้าน








ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

จับ 5เยาวชน ปล้นแท็กซี่ ใช้มีดและขวาน ฟันคนขับปางตาย อ้างทำไปเพราะตกงานเหตุน้ำท่วม

พ.ต.อ.ธนรัชน์ สอนกล้า ผกก.สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ เรืองช่วย รอง ผกก.ป.นำกำลังตั้งจุดตรวจบนถนนสายลูกแก-ห้วยกระบอก เขตเทศบาลตำบลห้วยกระบอก อ.บ้านโป่ง พบรถแท็กซี่สีฟ้า ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียนป้ายเหลือง ทร-1130 กท. ประตูข้างรถทั้ง 2 ด้านเขียนว่า บริษัท ไทยเอช ลิสซิ่ง จำกัด มีชายวัยรุ่น 5 คนนั่งมาในรถ จึงเรียกให้จอดและขอทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นภายในรถ พบอาวุธเป็นมีดดาบ ขวาน และมีดปลายแหลม จึงได้ทำการควบคุมตัว

ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิษณุ หมีเทพ อายุ 20 ปี นายเจษฎา ขอสงวนนามสกุล อายุ 18 ปี นายเจมส์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 16 ปี นายธีระพงษ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 17 ปี และ นายเล็ก ขอสงวนนามสกุล อายุ 16 ปี (เป็นชาวเขมร) จากการสอบสวน ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่ามีอาชีพรับจ้างอยู่ใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากเกิดน้ำท่วมและตกงาน จึงได้ชักชวนกันมานั่งดื่มเหล้า หลังจากนั้นได้ก่อเหตุปล้นรถแท็กซี่คันดังกล่าว มาจาก นายบุญส่ง มูลเหล็ก อายุ 42 ปี ที่ ต.บางช้าง อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นพื้นที่ของ (สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม) เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยทั้ง 5 คน ได้ทำทีโบกเรียกแท็กซี่ให้จอด จากนั้นก็ช่วยกันใช้ขวานฟันที่ศีรษะและใช้มีดแทง นายบุญส่ง คนขับจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นทั้ง 5 คน ก็พากันขึ้นแท็กซี่ขับหลบหนีไป โดยนำรถขับตระเวน ไปเที่ยวที่ชายทะเลใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังจากเงินหมด ก็ขับรถเรื่อยมาเพื่อจะไปหาเพื่อนซึ่งอยู่ที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ระหว่างนั่งมาในรถก็เตรียมวางแผน ที่จะชิงทรัพย์สินของชาวบ้าน เนื่องจากเงินหมด แต่ไม่ทันลงมือ มาพบด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

หลังจากนั้นทาง ผู้กำกับการ สภ.กรับใหญ่ ได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ให้เดินทางมารับตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายบุญส่ง มูลเหล็ก คนขับแท็กซี่ ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศูนย์จังหวัดนครปฐม



ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
23/11/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: