วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

นักเตะราชบุรีเอฟซีแห่ขอบคุณแฟนบอล







ทีมฟุตบอลราชบุรีเอฟซี พร้อมคณะผู้บริหารขึ้นรถแห่ขอบคุณแฟนบอลไปทั่วเมืองราชบุรี หลังคว้าแชมป์โซนภาคกลางและตะวันออกได้สำเร็จ

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 54 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ทีมฟุตบอลราชบุรีเอฟซี นำโดยประหยัด บุญญา ,พรชัย อาจจินดา , WANDER LUIZ JUNIOR และนักเตะทีมราชบุรีเอฟซี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมกันเข้ารถแห่เพื่อขอบคุณแฟนบอลและแฟนคลับไปทั่วเมืองราชบุรี หลังทีมราชบุรีเอฟซี คว้าแชมป์โซนภาคกลางและตะวันออกได้สำเร็จ

และเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2554 ที่ผ่านมาเวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ทีมเจ้าบ้านราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของสมุทรสาครเอฟซี ซึ่งนัดนี้ ราชบุรีเอฟซีลงฟาดแข้งแบบสบายๆเพราะคว้าแชมป์ของภาคกลางตะวันออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนัดนี้เห็นจะเป็นสมุทรสาครเอฟซี ที่ต้องชนะสถานเดียวและลุ้นให้นครราชสีมาเอฟซี อีกโซนหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือแพ้ เพื่อที่จะเป็นทีมที่ 3 และเป็นทีมที่ดีที่สุด ผ่านเข้ารอบแชมป์เปี้ยนลีก

เริ่มเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก ปรากฏว่าทั้งสองทีมต่างพยายามทำบอลเพื่อคว้าประตูขึ้นนำแต่ทำอะไรกันไม่ เสมอไปด้วยสกอร์ 0-0 และช่วงพักครึ่งเวลาแรก สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีร่วมกับชมรมฟุตบอลจังหวัดราชบุรี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้มอบเงินสนับสนุนราชบุรีเอฟซี จำนวน 900,000 บาท

เริ่มครึ่งเวลาหลัง สมุทรสาครเอฟซี เปิดเกมส์รุกอย่างหนัก ก่อนในนาทีที่ 48 JULIUS OIBOH หมายเลข 27 ยิงทำประตูส่งผลให้ ทีมสมุทรสาครเอฟซี ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากนั้นไม่นานนัก ราชบุรีเอฟซี ได้จุดโทษจากการทำฟาวด์ ของผู้เล่นสมุทรสาครเอฟซี โดย WANDER LUIZ JUNIOR เป็นผู้สังหารจุดโทษ และก็ไม่ทำให้แฟนบอลราชบุรีเอฟซี ผิดหวังด้วยการทำประตูสุดสวย ทำให้ราชบุรีเอฟซี ตีเสมอสมุทรสาครเอฟซี เป็น 1-1 ส่งผลให้ สมุทรสาครเอฟซี ฮึดสู้อีกครั้ง ก่อนที่จะได้ประตูง่ายๆ จากเจ้าเก่า JULIUS OIBOH หมายเลข 27 ทำให้สมุทรสาครเอฟซี ขึ้นนำเป็น 2-1 ซึ่งทางราชบุรีเอฟซี ก็รีบแก้เกมส์ทำเวลาหวังทำประตูเพิ่มแต่ก็ไม่ทัน หมดเวลาการแข่งขัน สมุทรสาครเอฟซี เอาชนะราชบุรีเอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1

หลังจากจบเกมส์การแข่งขันในนัดนี้ ทีมราชบุรีเอฟซี พร้อมคณะผู้บริหาร และแฟนบอล ได้ร่วมกันฉลองแชมป์ของภาคกลางตะวันออกในโอกาสนี้ด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
03/10/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: