วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ช่วยน้ำท่วมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา







สหสามัคคีเพื่อการกุศล 6 สมาคม ระดมกำลังจัดส่งสิ่งของไปบริจาคช่วยเหลือพี่น้องชาว ต.บางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมอย่างหนัก

กลุ่มสหสามัคคีเพื่อการกุศล 6 สมาคม ประกอบด้วย มูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี มูลนิธิประชานุเคราะห์ ราชบุรี สมาคมส่งเสริมการกุศล ส. ราชบุรี ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนป้วยเต็ก ราชบุรี สมาคม ฮากกา ราชบุรี และศูนย์สัมพันธ์สมาคมโผวเล้งราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ได้นำถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค -บริโภค และข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมน้ำดื่ม ที่ได้รับบริจาค กลุ่มประชาชน บริษัท ห้างร้าน ราชการ และรัฐวิสาหกิจ ในจังหวัดราชบุรี เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมแล้วในเบื้องต้น ซึ่งขบวนรถบริจาค ของสมาคมและประชาชนชาว จ.ราชบุรี รวมจำนวนกว่า 10 คันรถ

ได้นำสิ่งของเข้าสู่ ต.บางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยมีจำนวนประชากร หลายครัวเรือน ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมขังอย่างหนักทั้งตำบล ทำประชากรได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีประชาชนบางรายติดเกาะจำนวนหลายหมู่บ้าน ตัดขาดจากโลกภายนอก โดยทางสหสามัคคีเพื่อการกุศล 6 สมาคม พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ ได้ระดมกำลังกว่า 30 คน ออกบริจาคสิ่งเครื่องใช้ และชุดยังประมาณ 1,500 ชุด ไปบริจาคตามหมู่บ้าน

ทั้งนี้การบริจาคสิ่งของในพื้นที่ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมทำให้การเดินทางเข้าด้วยความยากลำบากเพราะถนนถูกน้ำท่วมขาดการสัญจรไปมา ด้วยจากสภาวะวิกฤติอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศนั้น ทำให้เกิดความเสียหายทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นจำนวนมาก สำหรับการนำสิ่งที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นอีกทางหนึ่งด้วย


ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
25/10/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: