วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

จับแล้ว 2 ผู้ต้องหา ยิงสาวโรงงานดับ




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี โชว์ฝีมือจับกุมผู้ต้องหาคดียิงสาวโรงงานขณะขี่รถ จยย. ไปทำงานได้ หลังหนีกบดานนานกว่า 2 เดือน


เมื่อ เวลา 10.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2554 ที่ สภ.เมืองราชบุรี พล.ต.ต. เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ. ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ. อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีร่วมกันชิงทรัพย์และยิงสาวโรงงานเสียชีวิต ขณะกำลังขี่รถจยย.ไปทำงาน ที่บริเวณริมถนนเขางูสายเก่า หมู่ 4 ต.หลุมดิน อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


โดยจับกุมผู้ต้องหา ได้ 2 ราย คือนาย ศราวุฒิ หรือเบ๊นซ์ เนยสูงเนิน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/119 ม.7 ต.บ้านเกาะ อ.เมืองสาคร จ.สมุทรสาคร และนายนักสิทธิ์ หรือแมน ทองถนอม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/26 ม.1 ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร พร้อมอาวุธปืน ขนาด .38 ซูเปอร์ สีดำ ยี่ห้อโคลท์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 8 นัด อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อเบเรตต้า จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 11 นัด และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 2700 สีดำ จำนวน 1 เครื่องของผู้ตาย และรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น นูโว สีแดง หมายเลขทะเบียน คกน 937 ราชบุรี ที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าหลักจากที่ก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ จ.ราชบุรี ไปกบดานที่ จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรปราการ กรุงเทพมหานคร และ จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปในแต่ละจังหวัด แต่ก็คาดกันตลอด ต่อมานายศราวุฒิ และนายนักสิทธิ์ ได้กลับไปเปิดห้องพักอยู่ที่ ทรัพย์เจริญอพาร์ทเมนต์ ซ.สุขาภิบาล 2 หมู่ 8 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสของคนร้าย พ.ต.ต. ศักราช สาครไพศาล สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี จึงได้นำกำลังตำรวจไปเฝ้าที่อพาร์ทเมนต์ ดังกล่าว จนพบตัวคนร้ายทั้ง 2 คน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล ทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันใช้อาวุธปืนฆ่า ชิงทรัพย์ผู้ตายที่บริเวณดังกล่าวจริง โดยนายนักสิทธิ์ เป็นคนขับรถ จยย. และนายศราวุฒิ เป็นผู้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซูเปอร์ ยิงผู้ตาย จากการขยายผลของตำรวจทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกหลายพื้นที่ ส่วนใหญ่จะชิงทรัพย์เกือบทุกราย


ด้าน พล.ต.ต. เพชรัตน์ แสงไชย์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้กล่าวว่า เนื่องจากคดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ซึ่งผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่จะมีอายุอยู่ระหว่าง 20-25 ปี ดังนั้นจึงอยากขอความร่วมมือไปยัง พ่อแม่ ผู้ปกครอง ให้ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลานให้ดี เพื่อลดการเกิดอาชญากรรมและคดีต่าง ๆ



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
18/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: