วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

เปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 14”


พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 14” ประจำปี 2554 เพื่อปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนรักการเล่นกีฬา ไม่พึ่งพายาเสพติด

ที่สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี นายเจน รัตนพิเชฎฐชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดแข่งขันฟุตบอลประเพณี “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 14” ที่ทางอำเภอเมืองราชบุรีจัดขึ้น โดยนายสมบูรณ์ ศิริเวช นายอำเภอเมืองราชบุรี ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชน และเยาวชนมีจิตสำนึกรักกีฬา ส่งเสริมพลานามัยให้แข็งแรงสมบูรณ์ และห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งเพื่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีระหว่างตำบล ชุมชน และหมู่บ้านต่างๆ โดยใช้การกีฬาเป็นสื่อกลางและพัฒนาไปสู่ความเข็มแข็ง ในอนาคต และเพี่อให้ประชาชนได้มีส่วนในกิจกรรมของส่วนรวมอย่างต่อเนื่อง

การจัดการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมฟุตบอลของทุกตำบลในท้องที่อำเภอเมืองราชบุรี เข้าร่วมแข่งแข่ง รวม 21 ทีม โดยจะทำการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2554 รวม 54 นัด โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามกุฎราชกุมาร พร้อมเงินสด จำนวน 15,000 บาท ทีมรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้รับถ้วยรางวัลจาก นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเงินสด 10,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับถ้วยรางวัลจาก นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเงินสด 7,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้รับถ้วยรางวัลจาก นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเงินสด 5,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม จะได้รับถ้วยรางวัลจาก นายเจนรัตน พิเชฎฐชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัด และทีมมารยาทยอดเยี่ยมจะได้รับถ้วยรางวัลจาก นายครรลอง ยุทธชัย ปลัดจังหวัดราชบุรี ด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
22/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: