วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มหาวิทยาลัยคริสเตียนมอบร่มกันแดดให้กับพ่อค้าแม่ค้า ตลาดเก่าโคยกี๊


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ศาลาท่าเทียบเรือตลาดเก่าโคยกี๊ อาจารย์สุเทพ วุฒิวโรภาส คณบดีคณะการจัดการและการบัญชี มหาวิทยาลัยคริสเตียนนครปฐมพร้อมคณะได้สนับสนุนมอบร่มกันแดดกันฝน ให้กับพ่อค้า แม่ค้าตลาดเก่าโคยกี๊เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม โดยมีนายธนวรกฤษ ศุภรัตนชาติพันธ์ ประธานตลาดเก่าโคยกี๊ และผู้ประกอบการร้านค้าเข้ารับมอบร่มในครั้งนี้

ซึ่งนายธนวรกฤษ ประธานตลาดเก่าโคยกี๊ ได้ให้การต้อนรับและกล่าวขอบคุณกับคณะอาจารย์มหทวิทยาลัยคริตเตียน จ.นครปฐม ที่ให้การสนับสนุน โดยเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ดังกล่าวว่า เพื่อเป็นการจัดสถานที่ท่องเที่ยวให้สวยงามและได้รับความนิยมดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งปัจจุบันมีพ่อค้าแม่ค้าใช้ร่มที่มีสีสันที่หลากหลายและร่มที่มีสภาพชำรุด ทรุดโทรม ซึ่งก่อให้เกิดความไม่เป็นระเบียบร้อยและไม่สวยงามของตลาดเก่าโคยกี๊ ดังนั้นคณะมหาวิทยาลัยคริสเตียนจึงได้มีนโยบายในการปรับภูมิทัศน์ร่มให้กับพ่อค้าแม่ค้าขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจาก มหาวิทยาลัยคริสเตียน จำนวน 30 คัน ซึ่งมีตัวแทนของผู้ประกอบการร่วมกัน เข้ารับมอบร่มในครั้งนี้

ทั้งนี้เพื่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงามเหมือนกันตลอดแนว และยังเป็นการสร้างความประทับใจเป็นระเบียบ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในตลาดเก่าโคยกี๊อีกด้วย



ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์ คำเปรม
12/07/53

ไม่มีความคิดเห็น: