วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

รวบแล้วฆาตกรฆ่าปาดคอ 2 ศพ อ้างเพียงต้องการหาเงินเล่นเกมส์


รวบแล้วฆาตกรฆ่าชิงเงิน 700 บาท

จากคดีสะเทือนขวัญที่มีฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ นายธีรยุทธ สังข์วิเวก อายุ 28 ปี ช่างเครื่องของโรงงานกังวาลการทอ และ นางสาวศศิวรรณ แย้มอุ่น อายุ 27 ปี พนักงานแผนกลายผลิตของโรงงานกังวาลการทอ ก่อนจะทิ้งศพทั้งคู่ไว้ที่บริเวณริมคลองชลประทาน หมู่ 7 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม
โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 53 ในเวลา ประมาณ 04 . 00 น.ที่ผ่านมา โดยคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้พยายามสืบหาตัวคนร้ายจากหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุคือ ขวดเหล้าและรองเท้าแตะ 2 คู่ จนในที่สุดก็ทราบว่า ฆาตกรโหดรายนี้คือนายณัฐดนัย หรือแชมป์ ชินอักษร อายุ 19 ปี และ นายประพันธ์ หรือ บอย เที่ยงลิ้ม อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปทำการจับกุม
และในวันที่( 19 เม.ย. 53 ) เวลา 15.00 น. พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และ พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ ผกก.สภ.โพธาราม ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาแถลงข่าวที่สภ.โพธาราม
โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าปาดคอผู้ตายทั้งสองจริง เนื่องจากในช่วงนั้นมีอาการมึนเมาและต้องการเงินไปเล่นเกมส์ เมื่อมาเห็นผู้ตายทั้งสองจอดรถคุยกันในที่เกิดเหตุจึงได้เข้าไปลงมือทำร้ายแต่ถูกขัดขืน จึงได้ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมที่ละคนก่อนจะขโมยทรัพย์สินซึ่งมีเงินสด 700 บาทและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ก่อนจะหลบหนีไป จนมาถูกจับดังกล่าว
ซึ่งขณะแถลงข่าวได้มีพนักงานของโรงงานกังวาลการทอ ได้เดินทางนำช่อดอกไม้มาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้เร็ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางบรรดาเพื่อนพนักงานรวมทั้งญาติๆของผู้ตายจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดูแลผู้ต้องหาไม่ให้ถูกประชาชนที่มารุมดูการทำแผนเข้ามาทำร้าย
ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม
20/04/53

ไม่มีความคิดเห็น: