วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

สจ.เส็ง จัดงานครบรอบวันเกิด 48 ปี


นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ (สจ.เส็ง ) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขต 3 อำเภอโพธาราม จัดงานครบรอบวันเกิด 48 ปี และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย เขต 1

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 19 เมษายน 2553 ที่ลานบริเวณเขาช่องพราน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานงานอวยพรเนื่องในวันเกิดครบรอบ 48ปี นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ สจ.เส็ง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขต 3 อำเภอโพธาราม  โดยมีนายไชยา สะสมทรัพย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายโกเมษ แดงทองดี อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นักการเมือง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วยประชาชนในจังหวัด เข้าร่วมอวยพรในงานเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีการเลี้ยงสังสรรค์ กิจกรรมการแสดงต่างๆ ของดารานักแสดง นักร้อง ดาราตลก ชื่อดัง เช่น อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ไท ธนาวุฒิ เท่ง โหน่ง ชิงร้อยชิงล้าน ยายแหวว ตี 10 และตลกโอบะ เสียงเหน่อ ฯลฯ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย เขต 1 จำนวน 2 คน มีนายสายัณห์ จังพานิช อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายอำพร เพ็ญธำรงรัตน์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อให้ประชาชนได้ทราบก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในครั้งต่อไป


ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
20/04/53

ไม่มีความคิดเห็น: