วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

หัตถลีลาสปา


ธุรกิจสปา เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่รักสุขภาพและความงาม ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมจากผู้สนใจ หัตถลีลาสปาจอมบึง ได้เปิดที่ตัวขึ้นอย่างเงียบๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์บริการตรงข้ามที่ว่าการอำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ด้วยประสบการณ์ตรงที่เคยใช้บริการสปา และการนวดแผนไทยของคุณสุวรรณ เกิดทวี เจ้าของและผู้จัดการหัตถลีลาสปาแห่งนี้ จึงตัดสินใจเปิดศูนย์สปาขึ้น เพื่อให้บริการแก่ผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพและความงามทุกท่าน
หัตถลีลาสปา ให้บริการนวดแผนไทย นวดตัว ขัดตัว แรปตัว นวดน้ำมัน นวดหน้า สปาใบหน้า กำจัดสิวเสี้ยน โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญและมีประสบการณ์
ในวันเปิดตัวหัตถลีลาสปา ได้รับเกียรติจากคุณกิตติพันธ์ พุ่มสุโข ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาทำธุรกิจเสริมความงามโดยการสปาใบหน้า คุณติ๊ก กิตติพันธ์ ได้สาธิตการสปาใบหน้าด้วยเครื่องมืออันทันสมัย และมีประสิทธิภาพในการดูแลบำรุงผิวหน้า ทำให้กระชับรูขุมขน และชะลออายุการเหยี่ยวย่นของผิวหน้าทำให้อ่อนกว่าวัย เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ผลแน่นอน ที่สำคัญไม่มีผลข้างเคียงหรือเป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งเครื่องมืออุปกรณ์สปาใบหน้าชุดนี้ คุณสุวรรณ ได้สั่งมาประจำที่หัตถลีลาสปาแห่งนี้ด้วย
ท่านผู้สนในทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี ที่ต้องการผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทย สปาใบหน้า ขัดตัว ขอเชิญใช้บริการหัตถลีลาสปา อำเภอจอมบึงได้ทุกวัน หรือโทรติดต่อจองคิว ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 032- 363 – 356 หรือ ที่คุณสุวรรณ เกิดทวี เบอร์โทรศัพท์ 081 – 2990026
ภาพ ธนชาติ
ข่าว อ.สมโภษณ์

ไม่มีความคิดเห็น: