วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บริษัท หลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน เปิดสาขาใหม่ที่ราชบุรี







บริษัท หลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดสาขาใหม่ที่ราชบุรี พร้อมสนับสนุนการลงทุนในหลายช่องทาง กับธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์

ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 48/8 สี่แยกต้นสำโรง ถ.เพชรเกษม ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิด บริษัท หลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สาขาใหม่ที่ อ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยนายชัยพัชร์ นาคมณฑนาคุ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท หลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการเปิดสาขาที่ราชบุรีว่า

บริษัท หลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในเครือ ยูโอบี เคย์เฮียน (สิงค์โปร์) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มธนาคาร ยูโอบี ที่มีเครือข่ายทั่วโลก สำหรับ บริษัท หลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจ 4 ประเภท ได้แก่ ธุรกิจการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ การค้าหลักทรัพย์ การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ และการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน

โดยให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไป ในการซื้อขายหลักทรัพย์ และตราสารอนุพันธ์ บริการเงินกู้ยืมเพื่อการซื้อขายหลักทรัพย์ บริการซื้อขายหน่วยลงทุน บริการที่ปรึกษาการลงทุน เป็นต้น ซึ่งจังหวัดราชบุรี มีสาขาที่เปิดให้บริการแก่นักลงทุนที่ อ.บ้านโป่ง อ.โพธาราม ซึ่งทั้ง 2 สาขา เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี จึงทำให้ทางบริษัทได้ดำเนินการเปิดสาขาเพิ่มเติม ที่ อ.เมืองราชบุรี แห่งนี้เป็นสาขาที่ 3 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนอย่างทั่วถึง

โดยสาขาราชบุรี จะมีเจ้าหน้าที่ประจำสาขา ประกอบด้วย นายวินัย ทองเวียงจันทร์ ตำแห่นง ผู้อำนวยการอาวุโส ดูแลสาขาราชบุรี บ้านโป่ง และโพธาราม นายพิชัย สิริพุฒิพรกุล ตำแหน่ง ผู้จัดการสาขาราชบุรี และนางสาวสุพัตรา ทองเวียงจันทร์ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การตลาด คอยให้บริการแก่นักลงทุนในจังหวัดราชบุรี



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
17/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: