วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผัวอำมหิตบุกยิงเมียเสียชีวิตคาบ้านกลางดึก ทำแผนรับสารภาพ


ผัวอำมหิตบุกยิงเมียเสียชีวิตด้วยความหึงหวง สำนึกผิดให้ลุงพาเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่หิ้วตัวทำแผนรับสารภาพ ก่อนพาหลบหนีการถูกลุมประชาทัณฑ์จากญาติผู้ตายหวุดหวิด

จากกรณีที่นางสุกัญญา จูประดิษฐ์ หม้ายสาวลูก 1 ถูกคนร้ายบุกยิงจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ที่ตำบลบางป่า เมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ต่อมาจึงทราบตัวผู้บุกยิงหม้ายสาวคนดังกล่าวอย่างเหี้ยมโหดคือนายสายชล เกิดมั่งมี อายุ 30 ปี อยูบ้านเลขที่ 60/3 หมู่ 8 ต.พงสวาย
อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งหลบหนีไปและตัดสินใจให้ผู้เป็นลุงพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่
นายสายชลผัวโหดให้การว่าตนกับผู้ตายอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว จนมีลูกสาววัย 4 ปี 1 คน กลางปีที่ผ่านมาเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นแยกทางกัน ระยะหลังสืบทราบว่ามีผู้ชายหลายคนมาติดพันผู้ตาย ตนจึงพยายามไปขอคืนดีด้วยแต่ถูกผู้ตายปฏิเสธตลอดมา
วันเกิดเหตุตนไปหาผู้ตายที่บ้านเพื่องอนง้อขอปรับความเข้าใจเพื่อกลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิม แต่ถูกผู้ตายด่าทอด้วยคำหยาบคายไม่เหลือเยื่อใย จึงบันดาลโทสะชักปืนยิงอดีตเมียรักจนตายคาที่ แล้วหลบหนีไปขออาศัยกับลุง ที่บ้านตำบลพิกุลทอง ปรึกษาหารือกับลุงแล้วจึงตัดสินใจให้ลุงพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เพื่อชดใช้กรรมที่ทำลงไป ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวนายสายชลไปทำแผนประคำสารภาพ ญาติผู้เสียชีวิตซึ่งทราบข่าวพากันเดินทางเข้าดูหน้าฆาตกร และพยายามแหวกวงล้อมเจ้าหน้าที่จะเข้าทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความเคียดแค้น ตำรวจต้องเข้าสกัดกั้นและรีบนำตัวนายสายชล ขึ้นรถออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว
ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่เเช่ม
16 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: