วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิสามัญ ใจ ปากท่อ พ่อค้ายาบ้าผู้ต้องหาตามหมายจับตามปฎิทินหมายจับภาค 7



ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

วิสามัญ ใจ ปากท่อ พ่อค้ายาบ้าผู้ต้องหาตามหมายจับตามปฎิทินหมายจับภาค 7

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ค.54 พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.ฤทธิรงค์ กัญยาประสิทธิ์ ผกก.สภ.ทุ่งหลวง และ พ.ต.ต.ทวีศักดิ์ เมืองคลี่ สารวัตรอำนวยการ สภ.อ่าวน้อย ช่วยราชการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ได้ติดตามความเคลื่อนไหวนายสุดใจ บุญมั่น หรือใจ ปากท่อ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 4 ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ ผู้ต้องหาตามปฎิทินหมายจับของตำรวจภูธรภาค 7 ลำดับที่ 8 โดยมีหมายจับของ สภ.เมืองราชบุรี จ 366/2553 ลงวันที่ 12 ก.ค.53 ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด และพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน รางวัลนำจับ 50,000 บาท และเคยยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปติดตามจับกุมแต่หนีรอดไปได้หลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า นายสุดใจนั้นใช้รถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์ – เทา หมายเลขทะเบียน บจ-2193สมุทรสงคราม

และในวันนี้ เจ้าหน้าที่พบรถดังกล่าว อยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.ทุ่งหลวง และเมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ นายสุดใจจึงได้ขับรถคันดังกล่าวหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามจับกุมพร้อมกับขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายพื้นที่เข้าปิดล้อมที่บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 5 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ เนื่องจากนายสุดใจนั้นได้ทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีลงไปในทุ่งนา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาปิดล้อมกว่า 2 ชั่วโมง โดยนายสุดใจนั้นพยายามยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตลอดและกระสุนไปถูก ด.ต.พิภพ พานทอง ผบ.หมู่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ที่บริเวณกลางหน้าอกแต่โชคดีสวมเสื้อเกราะกระสุนจึงไม่ทะลุ จึงถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญกลางทุ่งนาดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพของนายสุดใจ พบว่าถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่สีข้างขวา 2 นัด หัวเข่าขวา 1 นัด แก้มด้านซ้าย 1 นัด ภายในตัวพบระเบิดแบบลูกเกลี้ยง 2 ลูก ปืนอาก้าพร้อมกระสุนจำนวน 25 นัด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในรถยนต์ของนายสุดใจที่จอดทิ้งไว้ข้างทางซึ่งมีร่องรอยถูกกระสุนปืนจำนวนหลายนัด เพราะนายสุดใจนั้นพยายามที่จะขับหลบหนีและเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน พบศพนางสุรินทร์ กลิ่นหอม อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสุดใจเสียชีวิตเพราะถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอยู่ภายในรถ โดยนอนทับระเบิดมือชนิดน้อยหน่าที่ดึงสลักพร้อมทำงานจำนวน 2 ลูก และพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ต้องประสานไปยังชุดเก็บกู้ระเบิดของกรมสรรพาวุธเข้ามาทำการเก็บกู้ และจากการขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านพักของนายสุดใจที่ ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี พบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปืนลูกกรดยาว 1 กระบอก กระสุนลูกซองเบอร์ 12 อีก จำนวน 25 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบ

สำหรับนายสุดใจนั้น มีประวัติค้ายาบ้ารายใหญ่ที่สุดในอำเภอปากท่อ และมีเครือข่ายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมและอายัดทรัพย์สินของนายสุดใจไว้ทั้งหมด ซึ่งมีมากกว่า 10 ล้านบาท แต่นายสุดใจนั้นแม้ว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาตลอดแต่ก็ยังสามารถหลบหนีไปได้ทุกครั้ง โดยประกาศว่าจะสู้ตายถ้าถูกจับกุม แต่ในที่สุดก็ถูกวิสามัญจนได้



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
06/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: