วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2551

อำเภอร่วมกับกิ่งกาชาดและสโมรสรโรตารี่หลักห้าดำเนิน เข้าเยี่ยมคุณยายเจ้าของบ้านถูกฟ้าผ่าไฟไหม้วอดทั้งหลัง


หลายหน่วยงานเข้าช่วยบรรเทาทุกข์ เจ้าของบ้านที่ประสบเหตุฟ้าผ่าไฟไหม้บ้านวอดวายทั้งหลังที่ดำเนินสะดวก ยืนยันจะประสานไปยังจังหวัด เพื่อให้เข้าไปช่วยเหลือเต็มรูปแบบต่อไป

สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดฟ้าผ่าในช่วงลมฝนกระหน่ำรุนแรงจนเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้บ้านของนางสาวจินดา อินสุวรรณ อายุ 68 ปี
บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 3 ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก วอดทั้งหลังโดยขณะเกิดเหตุนางสาวจินดาเดินทางไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี เมื่อกลับมาจึงทราบจากเพื่อนว่าฟ้าผ่าจนเกิดเหตุไฟไหม้บ้านทั้งหลัง ประเมินค่าเสียหายทั้งบ้านและทรัพย์สินประมาณแปดแสนบาท
ต่อมานายเนตร บัวโทน นายอำเภอดำเนินสะดวก นายกกิ่งกาชาดอำเภอดำเนิน พร้อมด้วยนายลาบ จันทร์แปลง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนคลัง นายกสโมรสรโรตารี่หลักห้าดำเนิน ร่วมกันนำถุงยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสารอาหารแห้งของใช้ภายในครัวเรือนและเงินสดจำนวนหนึ่ง เข้ามอบให้กับนางสาวจินดาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการต่อสู้และดำเนินชีวิตต่อไป
นายเนตร บัวโทน และนายกกิ่งกาชาดดำเนินสะดวกปลุกปลอบให้กำลังใจและแสดงความเสียใจกับเหตุร้ายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งทำความเข้าใจว่าทุกหน่วยงานไม่ได้ทอดทิ้งให้เดือดร้อนเพียงลำพัง การเดินทางมาครั้งนี้เป็นเพียงการเข้ามาดูแลช่วยเหลือในเบื้องต้น ซึ่งจะได้ประสานไปยังจังหวัดให้เข้ามาช่วยเหลือต่อไป ส่วนนางสาวจินดาจะให้ช่วยเหลืออย่างไรก็ขอให้แจ้งความประสงค์มายังนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนคลัง เพื่อจะได้ดำเนินการตามความเหมาะสมต่อไป

ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่เเช่ม
16 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: