วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

เชิญชวนฉลองแชมป์ กับราชบุรี เอฟซี







ราชันมังกร ราชบุรี เอฟซี เตรียมฉลองแชมป์ แห่รอบเมือง หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ เอไอเอสลีก ภูมิภาค โซนภาคกลาง และภาคตะวันออก ในวันที่ 30 กันยายน ที่จะถึงนี้

ตามที่จังหวัดราชบุรี ได้ส่งทีมฟุตบอลราชบุรีเอฟซี หรือราชันมังกร เข้าร่วมฟาดแข้งในศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค โซนภาคกลาง-ภาคตะวันออก แต่ในขณะนี้เหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 1 นัด แต่ราชบุรีเอฟซี ได้แชมป์ฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค โซนภาคกลางและภาคตะวันออก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปเสมอ กาญจนบุรี เอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับนัดสุดท้ายจะเฝ้ารังรับการมาเยือนของสมุทรสาคร ซึ่งการแข่งขันนัดดังกล่าวทางราชบุรี เอฟซี จะทำให้ผลงานให้ดีที่สุด พร้อมกับจะเตรียมความพร้อมไปทำการแข่งขันรอบแชมป์เปี้ยนลีก ต่อไป ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ มีขึ้นเพื่อหาตัวแทนเลื่อนชั้นสู่ศึกดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งรอบแชมป์เปี้ยนลีกจะมีตัวแทนในแต่ละภูมิภาค ในฐานะแชมป์และรองแชมป์เข้าร่วมแข่งขัน โซนละ 2 ทีม และอันดับ 3 ที่ดีที่สุด อีก 2 ทีม รวม 12 ทีม ซึ่งก็ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ ของราชบุรี เอฟซี ในฐานะแชมป์ เอไอเอสลีก ภูมิภาค โซนภาคกลางและภาคตะวันออก โดยให้ร่วมกิจกรรมขบวนรถแห่รอบเมืองของสโมสรฟุตบอลราชบุรีเอฟซี ในวันที่30 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2554 นี้ก็ขอให้ร่วมชมร่วมเชียร์ สโมสรราชบุรี เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของสมุทรสาคร เอฟซี ซึ่งเป็นแมตท์ สุดท้ายของฤดูกาลนี้ ด้วย

ด้านนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดราชบุรี ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า ตนได้ร่วมเชียร์ ทีมราชบุรี เอฟซี มาตั้งแต่ต้น และได้เห็นพัฒนาการ ที่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น มาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังได้แอบหวังว่าสักวันหนึ่งทีมบ้านเกิดจะเป็นแชมป์ลีกภูมิภาค โดยปีนี้ ราชบุรีเอฟซี ก็ทำได้สำเร็จอย่างที่แฟนบอลได้คาดหวังไว้ ซึ่งจากความสำเร็จในวันนี้นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างมาก ตนในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ก็ขอเชิญชวนพี่น้องชาวราชบุรี เดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ ในการฉลองแชมป์ของราชันมังกร หรือ ราชบุรี เอฟซี โดยพร้อมเพรียงกัน

นอกจากนี้ในส่วนของความสำเร็จของราชบุรีเอฟซี ที่จะขาดไม่ได้ก็คือผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรง นายธนวัชร์ นิติกาญจนา ก็ได้เปิดเผยว่า การได้แชมป์ เอไอเอสลีก ภูมิภาค โซนภาคกลางและภาคตะวันออก ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จ ของชาวราชบุรีทุกคน แต่ราชบุรี เอฟซียังเหลือการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม หรือรอบแชมป์เปี้ยนลีก ซึ่งจะหาทีมที่ดีที่สุดสายละ 2 ทีม รวม 4 ทีม เลื่อนชั้นสู่ศึกดิวิชั่น 1 โดยด้านความพร้อมนั้นราชบุรี เอฟซี มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมสำหรับการแข่งขันในรอบนี้ อย่างไรก็ตามก็หวังว่าชาวราชบุรีทุกท่าน จะร่วมเป็นกำลังใจให้ สโมสรราชบุรี เอฟซี เดินหน้าคว้าความสำเร็จต่อไป


ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
29/09/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: