วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ธ.กรุงไทย เปิดตัว โครงการ Microfinance







ธนาคารกรุงไทย เปิดตัว โครงการ Microfinance เพื่อการค้า ตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี (ตลาดศรีเมือง)

ที่บริเวณโดมตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ผู้บริหารตลาดศรีเมือง พร้อมด้วยนางวีณา ศรีสรรพางค์ ภรรยา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดตัว โครงการ Microfinance (ไมโครไฟแนนท์)

ที่ธนาคารกรุงไทยจัดขึ้น โดยนางศรีประภา พริ้งพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจภาครัฐ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการให้การสนับสนับสนุน ผู้ประกอบการรายย่อยในระดับฐานรากได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนของธนาคาร และธนาคารสามารถบริการและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดังนั้นธนาคารกรุงไทยจึงได้เปิดตัวโครงการต้นแบบสินเชื่อ Microfinance (ไมโครไฟแนนท์) เพื่อการค้า แห่งที่ 5 ที่ตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี (ตลาดศรีเมือง) ทั้งนี้ทางธนาคารได้กำหนดคุณสมบัติของผู้ค้าขายในตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี (ตลาดศรีเมือง) ที่ดำเนินการค้ามาแล้ว ตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป วงให้กู้ระยะไม่เกิน 100,000 บาท ซึ่งคิดอัตราดอกเบี้ย MRR + 8.40 ต่อปี (ปัจจุบันเท่ากับร้อยละ 16.275) หลักประกันผ่อนปรนเป็นพิเศษ ระยะเวลากู้ไม่เกิน 24 เดือน และลูกค้าที่มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ตามเงื่อนไขสามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้อย่างต่อเนื่อง หากผู้ค้าขายในตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี (ตลาดศรีเมือง)ที่สนใจสามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาคฑาธร ,สิริยวงศ์ ,ศรีเมือง ,ไกรเพชร และสาขาราชบุรี ในวันและเวลาทำการ



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
10/08/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035


ไม่มีความคิดเห็น: