วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สิบล้อบรรทุกยางรถยนต์เชือกขาดพลิกคว่ำ ยางกระเด็นไปโดนจยย.เจ็บสาหัส 5 คน







สิบล้อบรรทุกยางรถยนต์เชือกขาดพลิกคว่ำ ยางกระเด็นไปโดนจยย.เจ็บสาหัส 5 คน

ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนะกุล ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถสิบล้อบรรทุกยางรถยนต์พลิกคว่ำที่บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้า จ.ราชบุรี หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82- 5149 ราชบุรี สภาพพลิกตะแคงข้างอัดกับราวสะพานข้ามคลอง ยางรถยนต์หล่นเต็มถนนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเก็บออกมาจากพื้นถนนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน

นอกจากนี้ภายในรถสิบล้อยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการงัดเอาผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาซึ่งใช้เวลากว่า ครึ่งชั่วโมงจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายออกมาส่งโรงพยาบาลเจ็ดเสมียนได้ ซึ่งอาการสาหัสทั้งคู่ ส่วนที่ด้านล่างของสะพานซึ่งสูงประมาณ 3.50 เมตร เจ้าหน้าที่พบยางรถยนต์ตกไปอยู่ด้านล่างหลายเส้น และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขรค-877 ราชบุรี ตกอยู่ในพงหญ้าด้านล่าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามี 3 ราย เป็นหญิงทั้งหมด พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลราชบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว อาการสาหัสทั้งหมด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่า รถสิบล้อคันดังกล่าวบรรทุกยางรถยนต์มาจากกทม. เพื่อจะไปส่งที่ร้านขายยางแห่งหนึ่งใน ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเชือกที่ผูกรัดยางไว้ด้านหลังขาด ทำให้ยางรถยนต์ที่บรรทุกมาเต็มคันนั้นหล่น และกลิ้งไปโดนรถจักรยานยนต์ ที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน กำลังขับตามมา ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปข้างทางพร้อมกับยางรถยนต์ ส่วนรถบรรทุกสิบล้อก็เกิดเสียหลักพลิกคว่ำอัดก๊อปปี้กับราวสะพาน เนื่องจากเป็นช่วงที่ฝนกำลังตกและถนนลื่น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวม 5 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
11/08/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: