วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รวมฆาตกรโหดฆ่าสาวนิรนามที่แท้ผู้ตายลูกสาวเพชร โพธาราม อดีตนักร้องชื่อดัง








ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

รวมฆาตกรโหดฆ่าสาวนิรนามพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่แท้ผู้ตายเป็นลูกสาวเพชร โพธาราม อดีตนักร้องชื่อดัง

จากคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 30- 40 ปี อยู่ในป่าละเมาะข้างทางหมู่ที่ 9 หมู่บ้านห้วยหมู ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายเสือ นุ่งกางเกงยีนส์ยืดขายาวสีดำ ภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ มีเพียงนาฬิกาข้อมือยี่ห้อ ซิลฟิงส์ ส่วนที่บริเวณปากด้านขวามีร่องรอยถูกทำร้ายจนเห็นกระดูกกราม และมีหนอนไต่เต็มใบหน้า แพทย์ลงความเห็นว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ค.54 ที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบของ สภ.เมืองราชบุรีได้พยายามสืบสวนจนทำให้ทราบว่าผู้ตายนั้นคือ นางสาวิตรี หรือการ์ตูน แหยมศิริ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 5 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และเป็นลูกสาวของนายจด แหยมศิริ หรือ เพชร โพธาราม อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลง ตชด.ขอร้อง รักคนชื่อน้อย และสุโขทัยระทม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา พร้อมกับทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ฆ่าลูกสาวของเพชร โพธาราม มาดำเนินคดี

และเมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองราชบุรี นำตัวนายสุรชัย ทองแท้ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 5 ต.บางจาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งมีอาชีพเป็นกรรมกรก่อสร้าง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังสืบทราบว่า นายสุรชัย นั้นคือฆาตกรโหดที่ลงมือฆ่า ลูกสาวของเพชร โพธาราม จนตายก่อนที่จะนำศพไปทิ้งในที่เกิดเหตุพร้อมกับนำทรัพย์สินของผู้ตายซึ่งมีสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง 2 เส้น แหวนทองอีก 2 วง ไปขายเพื่อนำเงินมาใช้

นอกจากนี้ยังได้นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปทิ้งที่ด้านหลังโรงงานที่ตัวเองทำงานก่อสร้างอยู่ โดยนายสุรชัย นั้นให้การรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับผู้ตายในช่วงที่ไปเที่ยวร้านอาหารที่ผู้ตายไปเปิดอยู่บริเวณริมถนนสายห้วยไผ่-น้ำพุ ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมา และล่าสุดในวันที่ 10 ก.ค.54 เวลาประมาณ 19.00 น. ได้นัดผู้ตายออกมาพบที่ตลาดนัดใกล้ๆกับแคมป์พักคนงานก่อสร้าง จากนั้นนายสุรชัยกับผู้ตายก็พากันขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนเลียบคลองชลประทานและเมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์คุยกัน และตนเห็นว่าผู้ตายนั้นมีทรัพย์สินติดตัวมาก จึงได้ลงมือบีบคอจนตาย ก่อนจะนำศพไปทิ้งในป่า และนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปจอดทิ้งไว้ในตลาดนัดที่นัดพบกันก่อนจะเกิดเหตุ

ส่วนทรัพย์สินก็นำไปขาย จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว สำหรับนายสุรชัยนั้นอดีตเคยฆ่าภรรยาของตัวเองแล้วนำศพไปหมกกลางป่าอ้อย ต่อมาถูกจับและศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่ติดแค่เพียง 7 ปี ก็ออกมาก่อเหตุฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตายอีก ด้านนายเพชร โพธาราม พร้อมกับนางวาสนา แหยมศิริ ผู้เป็นภรรยา เมื่อทราบข่าว่าเจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายที่ฆ่าลูกสาวตัวเองได้จึงได้เดินทางมาดูหน้าคนร้ายที่ สภ.เมือง พร้อมกับต้องการให้คนร้ายไปขอขมาศพของลูกสาวที่ยังเก็บไว้จนกว่าจะมีการจับคนร้ายได้ที่วัดมณีโชติ อ.โพธาราม ด้วย



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
28/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: