วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แถลงข่าวงานมหัศจรรย์วันรักฟันครั้งที่ 5







ชมรมคนรักฟันจังหวัดราชบุรี แถลงข่าวจัดงานมหัศจรรย์วันรักฟันครั้งที่ 5 รวมพลคนราชบุรีอ่อนหวาน ตอน “ปาร์ตี้ ฟ.ฟัน”

ที่ห้องประชุมอาคารสมาคมครูและผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานแถลงข่าวงานมหัศจรรย์วันรักฟันครั้งที่ 5 พร้อมด้วย นายชัยฤทธิ์ ชิตชูตระกูล ประธานชมรมคนรักฟันจังหวัดราชบุรี (นายกสโมสรโรตารี่พลอยราชบุรี)และประธานชมรมคนรักฟันทั้ง 10 อำเภอ รวมถึงสื่อมวลชนร่วมในงานแถลงข่าวอย่างพร้อมเพรียง

นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ฐานะประธานที่ปรึกษาชมรม เปิดเผยว่า ชมรมคนรักฟันจังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงานมหัศจรรย์วันรักฟันครั้งที่ 5 รวมพลคนราชบุรีอ่อนหวาน ตอน “ปาร์ตี้ ฟ.ฟัน” ขึ้น ในวันที่ 20 สิงหาคม 2554 ที่โรงเรียนอนุบาลราชบุรี ตั้งเวลา 8.30 น.-14.30 น. สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการรวมพลังระหว่างทีมงานทันตบุคลากร และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทั่วทั้ง จ.ราชบุรี อาสาสมัครรักฟันจากทุกตำบลและกรรมการเครือข่ายชมรมคนรักฟันจากทุกอำเภอ รวมถึงองค์กรการกุศล ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเสริมสร้างการศักยภาพเครือข่ายแกนนำครอบครัวและชุมชนด้านทันตสุขภาพ และสนับสนุนการมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการในการดูแลและส่งเสริมป้องกันทันตสุขภาพในครอบครัว โรงเรียน และชุมชน โดยมีเป้าหมายให้ครอบครัวที่เป็นสมาชิกชมรมจากทุกอำเภอนำบุตรหลานอายุ ตั้งแต่ 6 -12 ปี ราว 200 คนเข้าร่วมกิจกรรม


นายชัยฤทธิ์ ชิตชูตระกูล ประธานชมรมคนรักฟันจังหวัดราชบุรีกล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย ฐานความรู้ฟันดีมีรางวัล ฐานสิ่งประดิษฐ์ตามใจฉัน ฐานตอบดีมีรางวัล ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัล การจัดนิทรรศการความรู้เกี่ยวกับทันตสุขภาพ การรับบริจาคโลหิตจากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี เป็นต้น  สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมคนรักฟัน จ.ราชบุรี ชมรมคนรักฟันอำเภอทุกอำเภอ หรือกลุ่มงานทันตสาธารณสุข สนง.สาธารณสุข จ.ราชบุรี โทร 081-944-9069 ในวันและเวลาราชการ



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
27/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: