วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

สสส.สปอต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์แคมป์สำหรับเยาวชน



ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)จัดโครงการฝึกอบรมค่ายกีฬาเยาวชน ภาคฤดูร้อน สสส.สปอต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์แคมป์ ประจำปี 2554 ประเดิมที่โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จ.ราชบุรี เป็นรุ่นแรก

ที่อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ นายณรงค์ คลองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมค่ายกีฬาเยาวชน ภาคฤดูร้อน สสส.สปอต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์แคมป์ ประจำปี 2554 พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ประธานแผนงานส่งเสริมการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อสุขภาพ (สสส.) โดยนายวายุ พยัคฆันตร ผู้อำนวยการค่ายผู้นำเยาวชน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าวว่า สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับบริษัท สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดโครงการขึ้นเพื่อให้เยาวชน/ผู้นำชุมชน มีส่วนร่วมในการสร้างภาวะผู้นำและปลุกจิตอาสา พร้อมเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ฝึกทักษะการเล่นกีฬา ฟุตบอล ว่ายน้ำ ศิลปะป้องกันตัว

หลังจากได้เริ่มหลักสูตรผู้นำชุมชนประเดิมรุ่นแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นการเริ่มหลักสูตรผู้นำเยาวชน รุ่นที่ 1 ประจำปี 2554 ระหว่างวันที่ 25-29 เมษายน โดยมีบรรดาเยาวชนชน ทั้งชายและหญิง อายุ 13-15 ปี ที่รักการเล่นกีฬามาร่วมเข้าค่ายกีฬาอย่างคับคั่ง ซึ่งการอบรมจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และสร้างเยาวชนให้เป็นผู้นำที่ดี อบรมทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ รวมถึงกิจกรรมนันทนาการที่สอดแทรกวิชาการด้านต่างๆ รวม 5 วัน 4 คืน เพื่อเป็นต้นแบบในการขยายเครือข่ายของการทำกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ทั้งนี้จะเปิดอบรมรุ่นที่ 2 ในวันที่ 1-5 พฤษภาคม นี้ ที่โรงเรียนชาติเฉลิม จ.ระนอง หากผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2508-8274 ตั้งแต่เวลา 10.30 น.-18.00 น. หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.siamsport.co.th/



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
27/04/54


ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: