วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

วัยรุ่นไล่ยิงคู่อริเจ็บ 8 ขณะกำลังสาดน้ำสงกรานต์




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

เมื่อเวลา 18.45 น. ของวันที่ 14 เม.ย. 2554 ร.ต.อ.จรูญ รอดเนียม ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลโพธาราม ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย มารักษาตัวที่โรงพยาบาลขอให้มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ. ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก.สภ.โพธาราม และ พ.ต.ท.สรวัชร์ ศรีบุตตะ รองผกก.ป.สภ.โพธาราม และ พ.ต.ท.โชติช่วง ภาณุทัต รองผกก.สส.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนที่โรงพยาบาล พบว่าแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันรักษาบาดแผลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ

1.นายเสนาะ มั่นนิ่ม อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณใต้ตา 1 นัด
2.ด.ช.ณัฐกิตติ ช่างเย็น อายุ 13 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด
3.ด.ช.สิทธิชัย เกลอเกตุ อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าที่ ขาขวา 1 นัด
4.นายวรวุฒิ อบมาลี อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณก้น 1 นัด
5.นายกฤษชกร ทองอยู่ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ โคนขาซ้าย 1 นัด
6.ด.ช.อภิวัฒน์ ชัยยุทธ อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าที่สะบักหลัง 1 นัด
7.นายอภิเษก เกิดแก้ว อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่คอ 1 นัด และ
8.นายกิตติพงษ์ ชัยมงคล อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด

จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า เหตุนั้นเกิดที่บริเวณริมคลองชลประทานหมู่ 5 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นกำลังเล่นสาดน้ำอยู่ที่ริมคลองก็มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งหนึ่งในนั้นคือนายแบงค์ ซึ่งเป็นคนในต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม ได้นั่งท้ายรถปิกอัพมาและเมื่อเห็นนายกฤษชกร ทองอยู่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บและเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันกำลังเล่นน้ำอยู่ จึงได้ตะโกนบอกให้คนขับรถจอดรถจากนั้นก็เดินลงไปสาดกระสุนใส่กลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ยั้งมือ ทำให้กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บต่างก็วิ่งหนีกันกระเจิง

จากนั้นนายแบงค์ก็กระโดดขึ้นท้ายรถปิกอัพของเพื่อนก่อนจะหลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกันอีก 2 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะได้ติดตามตัวนายแบงค์มือปืนที่สาดกระสุนใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย มาดำเนินคดีต่อไป




ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
16/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: