วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ผัวโหดตีเมียดับคาทุ่งนา



ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ผัวหึงโหดใช้ปืนลูกซองยาวทุบหัวเมียดับอนาถ

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 16 เม.ย.2554 พ.ต.ท.ภาสกร อยู่เย็น สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 4 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชูสง่า ภู่อาวรณ์ ผกก.สภ.ปากท่อ และพ.ต.ต.ประสงค์ กุลจิตติปราณี รองผกก.สส.สภ.ปากท่อ ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพนางเตือนใจ คงมีสุข อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพถูกของมีคมตีเข้าที่บริเวณใบหน้าด้านซ้ายหายไปครึ่งซีก

จากการสอบสวนญาติๆของผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตายได้ออกไปหว่านปุ๋ยในนาข้าว ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กม. และมีเพื่อนบ้านไปพบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ในทุ่งนา จึงได้มาแจ้งให้กับทางญาติๆของผู้ตายทราบ จึงได้รีบไปนำตัวจะไปส่งโรงพยาบาลปากท่อ แต่เมื่อเห็นว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้นำศพกลับมาที่บ้าน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว ส่วนผู้ที่ลงมือทำร้ายนางเตือนใจจนเสียชีวิตนั้นทราบว่าคือนายนิวัฒน์ คงมีสุข อายุ 52 ปี เป็นสามีของผู้ตายเอง

ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นทราบว่าผู้ตายกับสามีนั้นมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ และผู้ตายก็แยกตัวออกไปหว่านปุ๋ยในทุ่งนา จากนั้นก็มีผู้เห็นว่าสามีของผู้ตายนั้นได้เดินตามผู้ตายออกไปที่ทุ่งนา ก่อนจะหายตัวไปและมีผู้ไปพบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่จึงได้มาแจ้งให้ทางญาติๆของผู้ตายทราบดังกล่าว ซึ่งภายหลังได้ข้อมูลคนร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดตามตัวสามีโหดมาดำเนินคดี ขณะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ ซึ่งนายนิวัฒน์ก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายผู้ตาย เพราะเกิดอาการหึงหวง เนื่องจากเกรงว่าผู้ตายนั้นจะแอบไปมีแฟนใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวสามีโหดมาดำเนินคดีพร้อมกับนำอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุทุบหัวผู้ตายมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีด้วย



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
16/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: