วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟุตบอลกระชับมิตร


สันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรี จัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เทศบาลสัญจร ครั้งที่ 88 ประจำปี 2554

ที่สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ร่วมเป็นเกียรติในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลกระชับมิตรรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง จ.นนทบุรีพบกับ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ราชบุรีพบกับ จ.ลพบุรี นายทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีตำบลท่าผา ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรี กล่าวว่าจังหวัดราชบุรีได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันกีฬาสันนิบาตเทศบาลภาคกลางกระชับมิตร

โดยมีนักกีฬาและทีมเชียร์มาร่วมสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีร่วมกัน พร้อมกันนี้นายวิชัย บรรดาศักดิ์ ประธานสันนิบาตเทศบาลภาคกลาง ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนายจำเริญ สละชีพ ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดลพบุรี เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย การจักดารแข่งขันกีฬาฟุตบอลครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีระหว่างเทศบาลในจังหวัดราชบุรีและเทศบาลในจังหวัดต่างๆ

ให้โอกาสแลกเปลี่ยนความรู้ ข่าวสาร ประสบการณ์ ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ และแนวคิดในการพัฒนา รวมทั้งส่งเสริมความสามัคคีระหว่างท้องถิ่น อีกทั้งเป็นการเพิ่มวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งบรรยากาศภายในการแข่งขันเป็นด้วยความและสนุกสนาน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
13/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: