วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

โครงการ “ปันน้ำใจให้น้องชายแดนใต้ ” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

รองผู้ว่าฯ ปล่อยขบวนรถโครงการ “ปันน้ำใจให้น้องชายแดนใต้ ” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 8 ม.ค.2554

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 ม.ค.54 ที่บริเวณหน้าศาลากลาง จ.ราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้ปล่อยขบวนรถโครงการ “ปันน้ำใจให้น้องชายแดนใต้ ” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 8 ม.ค.2554 สืบเนื่องจากช่วงเดือน ตุลาคม - พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา ทั่วประเทศไทยประสบปัญหาเกิดอุทกภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ หลายพื้นที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เด็กนักเรียน และผู้ปกครอง ได้รับความเดือดร้อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เล็งเห็นความสำคัญจึงได้สนับสนุน ร่วมกับสมาคมนักข่าวประชาสมพันธ์จังหวัดราชบุรี โดยมีนายประวิทย์ ลิ้มเจริญ นายกสมาคมฯ และนายนรกิจ ศรัทธาประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี จัดโครงการ “ปันน้ำใจให้น้องชายแดนใต้ ” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ขึ้นที่โรงเรียนบ้านพังลา หมู่ที่ 2 ตำบลพังลา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 4-7 มกราคม 2554 มีการมอบอุปกรณ์การศึกษา ของเด็กเล่น ขนมอบกรอบ เสื้อผ้า ผ้าห่มกันหนาว ตุ๊กตา รถจักรยาน สิ่งของเพื่อจับรางวัลจำนวนมาก ที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ห้างร้าน ทั้งภาครัฐ และเอกชนในจังหวัดราชบุรี พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้เด็ก ที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติ

นอกจากนี้ ยังมีการมอบสิ่งของให้กับโรงเรียนบ้านระตะ โรงเรียนบ้านม่วงกอง ตำบลพังลา อำเภอสะเดา ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วม ทั้งนี้เพื่อให้เด็กนักเรียนทั้ง3โรงเรียน ได้มีอนาคตที่ดีในสังคม โดยในเวลา 06.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2554 ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ร่วมกับประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี และสมาคมนักข่าวประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี ปล่อยรถบรรทุกของสำหรับกิจกรรมของเด็ก ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดราชบุรี


ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
04/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: