วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โครงการอบรมเสริมสร้างวินัยบุคลากร อบจ.


อบจ. จัดโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างวินัยให้แก่บุคลากร เพื่อพัฒนาความรู้ และสามารถนำไปปฏิบัติได้ถูกต้อง

เมื่อเวลา 9.30 น. ของวันที่ 19 กรกฎาคม 2553 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายพงษ์ศักดิ์ กิจประเสริฐ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม “โครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างวินัยให้แก่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี” ว่าที่ร้อยตรี ธนู ธาดาพงษ์ หัวหน้าสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า

องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้กำหนดกรอบในการพัฒนาบุคลากร ในปี 2553 โดยกำหนดให้มีโครงการที่จัดอบรมเองหลายโครงการ ทั้งที่มีลักษณะเป็นการอบรมในภาพรวมของหน่วยงาน และการอบรมสำหรับบุคลากรเฉพาะกลุ่ม เช่น โครงการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม โครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างประสิทธิภาพการบำรุงรักษารถยนต์และเครื่องจักรกล โครงการพัฒนาและเสริมสร้างประสิทธิภาพงานธุรการ และโครงการพัฒนาและเสริมสร้างประสิทธิภาพด้านการเงินการบัญชีและพัสดุ ซึ่งได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับโครงการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างวินัยให้แก่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจากสำนักมาตรฐานวินัย สำนักงาน ก.พ. เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อ ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ลูกค้าประจำและพนักงานจ้าง รวมทั้งสิ้น 177 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้เรื่องวินัย และเพื่อส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับความรับผิดชอบทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ และได้นำความรู้ที่ได้ไปเป็นกรอบในการปฏิบัติตนให้ถูกต้องตามระเบียบแบบแผนที่ทางราชการกำหนดยิ่งขึ้น




ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
19/07/53

ไม่มีความคิดเห็น: