วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตะกร้อลอดห่วงสากลหญิง ราชบุรี มีลุ้นตัวแทนภาค 2



การแข่งขันตะกร้อลอดห่วงสากลหญิง กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกนักกีฬาภาค 2 มีตัวแทน 5 จังหวัดเข้าร่วมการแข่งขัน ที่โรงยิม ค่ายบุรฉัตร ได้มีการแข่งขันตะกร้อลอดห่วงสากลหญิง กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกนักกีฬาภาค 2 เป็นการแข่งขันของจังหวัดราชบุรี มีนักกีฬาตัวแทนจังหวัด ประกอบด้วย




หมายเลข 1 นางสาว มนิชา ริมธีระกุล
หมายเลข 3 นางสาวศรัณญา นิลขาว
หมายเลข 5 เด็กหญิง วรรณิกา แก้วดี
หมายเลข 6 เด็กหญิง กัลยารัตน์ พลันวังกล่ำ
และหมายเลข 9 เด็กหญิง ชลธิชา กลับมา

การแข่งขันประเภทนี้ มีจังหวัดเข้าร่วมชิงชัย 5 จังหวัด มีสุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี นครสวรรค์ และเพชรบุรี ทำการแข่งขัน 2 ครั้ง ทีมละ 30 นาที ให้คะแนนตามท่าการเล่น ท่าละ 3 ครั้ง ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 8 ท่า คือการใช้ศีรษะ ข้างเท้าด้านใน ไหล่ เข่า ข้างเท้าด้านนอก กระโดดไขว้ ข้างหลัง และหลังเท้า โดยทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุด 2 อันดับแรกจะได้เป็นตัวแทนภาค 2 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ณ จังหวัดชลบุรี

สำหรับผลการแข่งขัน ครั้งที่ 1 ราชบุรี ทำคะแนนรวมได้ 340 คะแนน ซึ่งน้อยกว่าทีมสุพรรณบุรี ทีมที่น่าจะได้แชมป์ และลงแข่งขันเป็นทีมแรก ทำได้ 360 คะแนน โดยราชบุรี จะต้องรอผลการแข่งขันของ 3 จังหวัดที่เหลือ เพื่อดูคะแนน และจะต้องรอลุ้นกับการแข่งขันครั้งที่ 2 ที่จะมีการแข่งขันในวันที่ 15 กรกฎาคม 2553 เวลา 9.00 น. เพื่อนำคะแนนรวมกันเป็นตัวแทนภาค 2



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
14/07/53

ไม่มีความคิดเห็น: