วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สุพรรณ เฉือนชนะ ราชบุรี 2 – 1


การแข่งขันฟุตซอล กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 2 รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมชาย ราชบุรี พบกับ สุพรรณบุรี

ที่โรงยิมเนเซี่ยม โรงเรียนโพธาวัฒนาเสนีย์ ได้มีการแข่งขันฟุตซอล กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 2 เป็นการแข่งขันในประเภททีมชาย รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ราชบุรี เสื้อสีแดง กับ สุพรรณบุรี เสื้อสีส้ม ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้ทำการแข่งขันจนเป็นตัวแทนภาค 2 การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันเพื่อหาที่ 1 และที่ 2 ของภาค เพื่อไปทำการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ณ จังหวัดชลบุรี

เริ่มเกมครึ่งแรกราชบุรีส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนาม ประกอบด้วย หมายเลข 4 ชาติพิชิต ทาซ้าย หมายเลข 6 ยศกร ตันสุวรรณ หมายเลข 7 เสนีย์ แก้วนาม หมายเลข 9 สุปัญญา ศิริรัศมี และหมายเลข 12 พิศาล เล่าแสง ผู้รักษาประตู โดยราชบุรีเป็นฝ่ายเปิดบอลก่อน และบุกทำเกมรุกใส่สุพรรณบุรี โดยทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับ และเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงสนามแข่งขัน จนเหลือเวลา 5 นาทีสุดท้ายในครึ่งเวลาแรก ราชบุรีก็ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการแตะลูกมุมของหมายเลข 6 ยศกร ตันสุวรรณ ที่แตะลูกส่งไปเข้าเท้าของหมายเลข 11 สมบูรณ์ กิตติคมกุล ยิงเสียบเข้าประตูเป็นประตูแรกให้ราชบุรี

 จากนั้นราชบุรีเกือบได้ประตูที่ 2 แต่ผู้รักษาประตูของสุพรรณบุรีรับบอลได้ทัน และใน 2 นาทีก่อนหมดครึ่งแรก สุพรรณบุรีก็ได้ประตูตีเสมอจากการทำฟราว์สของผู้เล่นราชบุรี ทำให้สุพรรณบุรีได้ลูกแตะฟรีคิ๊ก และก็เป็นหมายเลข 15 ที่เป็นผู้สังหารไม่พลาด สุพรรณบุรีเสมอราชบุรี 1 – 1 ในครึ่งเวลาแรก
เริ่มเกมครึ่งหลัง สุพรรณบุรีเป็นฝ่ายเปิดบอลก่อน และครองเกมได้มากกว่า เร่งทำเกมรุกใส่ราชบุรี แต่ก็ยังไม่มีโอกาส จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็หาจังหวะยิงใส่กัน เกมการ

แข่งขันสนุกมากขึ้นท่ามกลางกองเชียร์ราชบุรีที่มาส่งเสียงเชียร์ แต่แล้วในช่วง 4 นาทีสุดท้าย สุพรรณบุรี ก็ได้ประตูขึ้นนำจากหมายเลข 8 ณัฐพล จันทร์หอมหวล ที่อาศัยช่วงชุลมุนในการโต้เกมของราชบุรียิงเสียบ เป็นประตูให้สุพรรณบุรีขึ้นนำ และในช่วงก่อนหมดเวลาการแข่งขันราชบุรีก็มีโอกาสยิงประตูตีเสมอ แต่พลาดจังหวะสุดท้าย เพราะสุพรรณบุรีระวังตัวมากขึ้น ทำให้ราชบุรีหาโอกาสยิงได้ยากหมดเวลาการแข่งขัน สุพรรณบุรี เฉือนเอาชนะราชบุรี ไปด้วยสกอร์ 2 – 1



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
15/07/53

ไม่มีความคิดเห็น: