วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

จับสถานบริการพบชายวัยรุ่นเร่ขายความรักให้กับชายชอบชาย


เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนว่า ที่ร้านสบสยสบายรีสอร์ท เลขที่ 124/1 หมู่ที่ 1 ต.สร้อยฟ้า อ.พธาราม และเรือนราชพฎกษ์ เลขที่ 16/1 หมู่ที่ 1 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม มีการมั่วสุมของกลุ่มวันรุ่น จำนวนมากและมีบางคนที่มีพฤติกรรมเร่ขายความรักให้กับชายชอบชายพร้อมทั้งในพื้นที่ดังกล่าวมีห้องพักให้บริการ และอยู่ติดกับวัดบ้านม่วง จึงได้ประสานกับ พล ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง รอง ผบช ภ. 7 ให้นำกำลังเข้ามาให้ร่วนกันจับกุม
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2552 พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ ผกก.สภ. โพธาราม จ.ราชบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.โชติช่วง ภานุทัต รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สรวัชร์ ศรีพุตตะ รอง ผกก.ป. พร้อมทั้ง พ.ต.ท.อำพร รักผกา สวป.ประสานงาน พ.ต.อ.สุรชัย ควรเตชะคุปต์ ศ สส.ภ. 7 พ.ต.อ.สมชาย รักเสนอะ นำกำลัง กว่า 50 นาย เข้าไปเพื่อดำเนินการจับกุม ในร้านทั้ง สอง แห่ง พบเด็กวัยรุ่นมั่วสุมกว่า กว่า 40 คน ทั้งทำการตรวจปัสสวะ พบเป็นสี่ม่วงจำนวน 13 ราย เด็กอายุ ต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 26 คน จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาที่สถานีตำรวจโพธาราม และดำเนินคดีกับผู้จักการร้านทั้ง 2 แห่งในข้อหาประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาติ ชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติ ตนไม่สมควร ประกอบกิจการเทปหรือวัสดุโทรทัศน์โดยไม่ได้รับอนุญาติ
ทางด้าน พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ กล่าวว่า ส่วนสถานบริการดังกล่าวได้รับการร้องเรียนเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึง่มีการมั่วสุมยาเสพติดและสิ่งที่ไม่เหมาะสมอีกหลายอย่าง ในสถานที่ทั้ง 2 แห่งจะมีแต่เด็กผู้ชายหน้าตาดี อายุประมาณ 15-18 ปีทำงานให้บริการกับแขกที่มาเที่ยว จึงได้ประสานกับทางตำรวจภาค 7 เข้ามาร่วมกันทำการจับกุม และเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการจับกุมดำเนินคดีและถูกศาล พิพากษาปรับ จำนวน 16,000 บาท จำคุก รวม 3 เดือน ให้รอลงอาญาจำนวน 1 ปี แต่ก็ยังไม่เข็ด จึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันกับสถานบริการ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหากับเด็กและเยาวชน


ภาพ/ข่าว ประทีป 06-07-52

ไม่มีความคิดเห็น: