วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

กกท. ราชบุรีมอบเงินบำรุงขวัญ ชุดวอรม์ และชุดกีฬา แก่นักกีฬาเยาวชที่เข้าร่วมการแข่งขัน กาญจนบุรีเกมส์


การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี มอบเงินบำรุงขวัญและชุดกีฬา แก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 25 ณ.จังหวัดกาญจนบุรีเมื่อเวลา 14.00 นาฬิกา ของวันที่ 12 มีนาคม 2552 ที่ห้องประชุมใหญ่องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ชั้น3 ดร. สุเมธ ชัยเลิศวณิชกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเงิน ชุดกีฬา และชุดวอร์มแก่นักกีฬาที่เข้าร่วม การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 25 ณ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีคณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี คณะกรรมการมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดราชบุรี ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี และผู้ให้การสนับสนุน เข้าร่วมในพิธี
โดยนายปราโมทย์ สุขพลอย ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดราชบุรี กล่าวถึงการจัดงานตามที่จังหวัดราชบุรี โดยสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 15 – 26 มีนาคม 2552 ณ จังหวัดกาญจนบุรี มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ จำนวน 120 คน รวม 17 ชนิดกีฬา

ในการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี ได้ขออนุมัติมูลนิธิ เพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดราชบุรีมอบเงินบำรุงขวัญให้กับนักกีฬาคนละ 1,000 บาท นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จำนวน 120 คน รวมเป็นเงิน 120,000 บาท และจังหวัดราชบุรีได้สนับสนุนชุดกีฬาให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เป็นจำนวนเงิน 96,250 บาท สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ได้ดำเนินการจัดซื้อชุดวอร์ม ให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ รวม 142 คน เป็นเงิน 139,160 บาท การกีฬาแห่งประเทศไทย ส่วนกลางได้สนับสนุนค่าเบี้ยเลี้ยงให้กับนักกีฬาตามจำนวนวันที่ดำเนินการแข่งขัน และค่าพาหนะในการเดินทางรวมเป็นเงิน 346,130 บาท
จากนั้นผู้ให้การสนับสนุนได้มอบชุดชุดวอร์มและเงินสนับสนุนให้แก่ตัวแทนนักกีฬาทั้ง 17 ชนิด และหลังจากนั้น ผู้เข้าร่วมในพิธีได้ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที ให้กับ อาจารย์สังขฤทธิ์ รุ่งจรูญ โค๊ชผู้ฝึกสอนนักกีฬามวยสากล ที่เสียชีวิตเมื่อเช้าวันนี้
ภาพ ธนชาติ
ข่าว คมปิยะ อ้อยกานต์
12 มี.ค. 52

ไม่มีความคิดเห็น: