วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2552

ทีมฟุตบอลดีวิชั่น 2 ราชบุรีเตะอุ่นเครื่อง พบ ทีมไทยลีก สมุทรสงคราม


ชมรมฟุตบอลจังหวัดราชบุรี ได้จัดฟุตบอลอุ่นเครื่องให้กับทีมดิวีชั่น 2 จ.ราชบุรี โดยลงแข่งกับทีมปลาทูคะนอง จากไทยลีก จ.สมุทรสงครามที่สนามกีฬา อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นายเรืองศักดิ์ เลขวัฒนโรจน์ ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลราชบุรีซึ่งมีนายศิริชัย เจียนระลึก โค้ชทีมดิวีชั่น 2 ราชบุรี ร่วมกับชมรมฟุตบอลจังหวัดราชบุรี ได้จัดฟุตบอลอุ่นเครื่องให้กับทีมดิวีชั่น 2 จ.ราชบุรี โดยลงแข่งกับทีมปลาทูคะนอง จากไทยลีก จ.สมุทรสงคราม ซึ่งมีนายสมศักดิ์ สิริธรรม ประธานสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรสงคราม และนายสมชาย ชวยบุญชุม โค๊ดทีม ไทยลีกสมุทรสงคราม ร่วมชม
โดยก่อนเริ่มทำการแข่งขันทั้ง 2 ทีมพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ถ่ายรูปร่วมกัน จากนั้นเริ่มเกมการแข่งขันทั้งสองฝ่ายผลัดกันรุกผลัดกันรับ โดยเกมการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนานและดุเดือด ซึ่งรูปเกมนั้นทางฝ่ายทีมปลาทูคะนอง จากไทยลีกจ.สมุทรสงครามนั้นเป็นต่อ แต่เกมการเล่นของทีมดีวิชั่น 2 ราชบุรีนั้นสามารถเล่นเข้าขากันได้ดี โดยมีบรรดากองเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน เมื่อกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา ปรากฏว่าทั้ง 2 เสมอกันไปด้วยคะแนน 3 ต่อ 3
สำหรับการจัดแข่งขันอุ่นเครื่องในครั้งนี้เพื่อเป็นการตรวจสอบตันักกีฬาทีม ดิวีชั่น 2 ราชบุรี ว่ามีความพร้อมในการแข่งขัน และมีตำแหน่งที่ถูกต้องหรือไม่ และจะทำการตัดตัวนักกีฬาออกจากจำนวน 30 คนให้เหลือเพียง 22 คน เพื่อจะได้ไปทำการแข่งขันกับทีมจ.ลพบุรีในวันที่ 29 มี.ค.52นี้ต่อไป
ภาพ/ข่าว ประทีป 16-03-52

ไม่มีความคิดเห็น: