วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2552

อบจ. ราชบุรี ประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2552


องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เปิดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2552 เพื่อขอมติที่ประชุมอนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2551 ไปตั้งเป็นรายการใหม่ ละขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายละเอียดคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2551 และ 2552ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายคณิศร หลวนเกียง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด เป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2552 มีสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ร่วมประชุมโดยพร้อมเพียง
ในที่ประชุม หลังจากประธานสภาจุดเทียนบูชาพระรัตนตรัยแล้ว เมื่อเปิดประชุม มีการลงมติรับรองรายงานการประชุม สมัยวิสามัญ สมัยที่ 5 ประจำปี 2551 และการแก้ไขข้อความบางส่วน ในการประกาศใช้แผนพัฒนา 3 ปี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด และรายงานโครงการสารสนเทศการบริหารจัดการเพื่อวางแผนและประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2550
ต่อมา เป็นการขออนุมัติจากสภาในการโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2551 ไปตั้งเป็นรายการใหม่ เนื่องจากไม่สามารถหาผู้รับจ้างมาก่อสร้างได้ในปี 2551 จึงโอนเงินไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในการก่อสร้างปรับปรุง ศูนย์จำหน่ายสินค้าตามแบบของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดและการขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลง ในรายละเอียดคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2551 เนื่องจากผู้รับเหมาไม่สามารถดำเนินงานให้เป็นไปตามสัญญาจ้างได้ เพราะมีหน่วยงานอื่นได้ดำเนินการไปก่อนแล้ว
ส่วนในปีงบประมาณ 2552 ได้ขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายละเอียดคำชี้แจง จากเดิมที่ก่อสร้างตามแบบขององค์การบริการส่วนจังหวัด เป็นก่อสร้างตามแบบของสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดโดยใช้งบประมาณคงเดิมและการขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการจัดซื้อเครื่องถ่ายแบบแปลง ระบบมัลติฟังก์ชั่น ตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี เนื่องจากการตั้งงบประมาณในการซื้อที่ผ่านมาเป็นระบบขาว-ดำ แต่ในขณะนี้มีเครื่องถ่ายแบบแปลนฯ แบบใหม่ซึ่งเป็นระบบสีและเห็นว่าสามารถทำงานได้ดีกว่าระบบขาว-ดำ จึงขออนุมัติสภาเพื่อซื้อเครื่องถ่ายแบบแปลน ฯ ระบบสี โดยใช้วงเงินเท่าเดิม ภาพ/ข่าว ปรพล 16-03-52

ไม่มีความคิดเห็น: