วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2552

ลูกจ้างจ่ายกระสุนกรมสรรพาวุธทหารบกราชบุรี เครียดหนี้ท่วมผูกคอตาย


ลูกจ้างจ่ายกระสุนกรมสรรพาวุธทหารบกราชบุรี เครียดหนี้ท่วม ตรองไม่ตกซื้อเหล้าดื่มย้อมใจก่อนตัดสินใจผูกคอตายดับปัญหา: ผูกคอตายดับปัญหารายนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ. เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 5 ต. อ่างทอง อ.เมืองราชบุรี จึงวิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าตำรวจจุดสกัดอ่างทอง เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิประชานุกูล พลศพนาย บังเอิญ วีระรำบาญ อายุ 49 ปี ผูกคอตายคาขื่อบ้าน โดยญาติและเพื่อนจัดการนำศพลงจากขื่อที่แขวนคอ สภาพศพลิ้นจุกปาก ที่ลำคอมีเชือกในล่อนผูกติดอยู่
สอบสวน นางบุญเรือน วีระรำบาญ อายุ 49 ปี ภรรยา ผู้ตายให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างประจำของกรมสรรพาวุธทหารบกราชบุรี ต.อ่างทอง อยู่ฝ่ายจ่ายเครื่องกระสุนก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง ส่วนตนออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับมาอีกที่ก็พบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอตายไปแล้ว ส่วนสาเหตุการตัดสินใจผูกคอตายครั้งนี้ น่าจะมีสาเหตุมาจากที่ผู้ตายมีหนี้สินมากมายซึ่งเคยบ่นให้ตนฟังว่า หมดปัญญาจะหาเงินไปใช้หนี้ และทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจที่ร้านค้าในหมู่บ้าน จากนั้นจึงกลับบ้าน และตัดสินใจผูกคอตายในที่สุด สอบถามแล้วญาติไม่ติดใจการตายของ นายบังเอิญ และขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
ภาพ/ข่าว ประทีป

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก้ ออมสิน ห้าสิบเท่า ร้อยเท่า ของเงินเดือน ก็เป็นอย่างนี้แหละ ต้องแถมเชือกด้วย กรมสรรพาวุธเยอะเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กู้ทุกอย่างที่ขวางหน้า ออมสิน ปัจจุบันมีร้อยเท่า ได้คนละล้านกว่าบ้าน หักเดือนละหมื่นกว่าบาท ลูกจ้างช่างชั้นหนึ่ง ตันหมื่นสี่กว่า ๆ แล้วจะเอาอะไรกิน