วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2552

ไฟไหม้ร้านวีดีโอกลางเมืองหวิดวอด


ไฟไหม้ร้านจำหน่ายวีดีโอกลางเมืองราชบุรี บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองราชบุรี โชว์ความพร้อมระดมรถดับเพลิงฉีดน้ำสกัดทันท่วงที ก่อนลุกลามไปสู่อาคารข้างเคียง

เหตุเพลิงไหม้กลางเมืองครั้งนี้ พ.ต.ต.จิรายุ คชประดิษฐ์ สารวัตรเวร สภ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ร้านฟลอริด้า ซึ่งเป็นร้านเปิดให้เช่าแผ่นซีดีและดีวีดีภาพยนตร์ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 10/10 ถนนสมบูรณ์กุล ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จึงรีปประสานไปยังหน่วยบรรเทาสาธารภัยเทศบาลเมืองราชบุรี นำรถดับเพลิงเข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ภายในอาคารซึ่งเป็นอาคารพานิชย์ สูง 3 ชั้น โดยต้นเพลิงเกิดที่บริเวณชั้น 3 ที่ใช้เป็นที่เก็บเครื่องเล่นวีดีโอและเครื่องเล่นดีวีดี รวมทั้งแผ่นซีดีจำนวนหนึ่ง รถดับเพลิงซึ่งเตรียมความพร้อมตลอดเวลาระดมฉีดน้ำสกัดเพื่อไม่ให้เพลิงลุกไหม้ไปยังตึกข้างเคียง แต่อาคารพานิชย์ดังกล่าวมีความสูง ทำให้ยากแก่การทำงานของเจ้าหน้าที่ จึงต้องใช้รถบันไดเข้าเสริมจึงสามารถขึ้นไปฉีดน้ำสกัดเพลิงจนไฟดับในที่สุด
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุเจ้าของร้านไปต่างจังหวัด ส่วนพนักงานในร้านก็ทำงานอยู่ด้านล่าง จึงไม่ทราบว่าเกิดเพลิงไหม้ขึ้นที่ชั้น 3 จนเกิดควันและเปลวไฟแลบเลียออกนอกอาคารจึงทราบว่าชั้น 3 ที่เก็บอุปกรณ์กำลังเกิดไฟลุกไหม้ โดยไม่ทราบสาเหตุประมาณการค่าเสียหายครั้งนี้ประมาณ 3 แสนบาท
ภาพ/ข่าว
ประทีป

ไม่มีความคิดเห็น: