วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2552

ปิดการแข่งขันกีฬาอาชีวศึกษาภาคกลางครั้งที่ 7 ราชบุรีเกมส์


ปิดการแข่งขันกีฬาอาชีวศึกษาภาคกลางครั้งที่ 7 ราชบุรีเกมส์ ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี มอบธงอาชีวศึกษาภาคกลางให้แก่อาชีวศึกษาจังหวัดลพบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ครั้งที่ 8 ต่อไป

ที่สนามกีฬาอาคารจิตภักดี วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ทำพิธีปิดการแข่งขันอาชีวศึกษาภาคกลางครั้งที่ 7 ราชบุรีเกมส์ โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ กิจประเสริฐ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธี และกล่าวแสดงความยินดีกับนักกีฬา โดยกล่าวว่า
ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาและทีมนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการแข่งขัน คือ การแพ้-ชนะ แต่การแพ้ชนะการกีฬาไม่ได้หมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต ทีมที่พร้อมกว่าย่อมได้รับชัยชนะ แต่ทีมที่มีความพร้อมน้อยกว่าก็ต้องยอมรับและให้ถือเป็นประสบการณ์ในการพัฒนาทีมของตัวเองหรือชีวิตต่อไป ทีมที่ได้รับชัยชนะก็ไม่ได้หมายความว่า จะประสบความสำเร็จในทุกอย่าง หากแต่มีความพร้อมมากกว่าทีมอื่นในขณะนี้เท่านั้นเมื่อชนะแล้วก็ไม่ควรหยุดอยู่เพียงแค่นี้ จะต้องพัฒนาทีมของตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นต่อไป ตลอดระยะเวลาการแข่งขันทุกคนได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรม ได้พบปะสังสรรค์ ได้สร้างสัมพันธ์อันดีต่อกันต่อจากนี้คงเหลือแต่ความทรงจำ ความประทับใจ ความเป็นเพื่อน ความมีไมตรีต่อกัน ขอให้ทุกคนได้จดจำและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันให้มีตลอดไป
จากนั้นจึงพิธีมอบถ้วยรางวัลแก่ทีมนักกีฬาที่ชนะเลิศการแข่งขัน จำนวน 19 ทีม นักกีฬาชายหญิงยอดเยี่ยมในแต่ละประเภทจำนวน 10 คน รวมทั้งผู้ฝึกสอนนักกีฬาชายหญิงยอดเยี่ยม จำนวน 10 คน
ทำพิธีเชิญธงชาติและธงอาชีวศึกษาภาคกลางลงจากยอดเสา ประธานอาชีวศึกษาภาคกลางมอบธงอาชีวศึกษาภาคกลางให้แก่ อาชีวศึกษาจังหวัดลพบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งที่ 8 ปีการศึกษา 2552 โดยมีขบวนกลองยาวและหนุมาณจากลพบุรีมารับธง พร้อมจัดการแสดงชุด นารีเมืองละโว้ ที่งดงามด้วยลีลา ก่อนนาทีอำลาจะมาถึง โดยประธานและนักกีฬาทั้งหมด ร่วมกันร้องเพลงสามัคคีชุมนุมก่อนแยกย้ายอำลาจากกัน
สรุปเหรียญรวมชนะเลิศของแต่ละจังหวัด โดย จังหวัดสระบุรีมาเป็นอันดับ 1 ด้วย 14 เหรียญทอง 10 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง จังหวัดลพบุรีมาเป็นอันดับสองด้วย 9 เหรียญทอง 9 เหรียญเงิน 9 เหรียญทองแดง จังหวัดพระนครศรีอยุธยามาเป็นอันดับสามด้วย 5 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน 9 เหรียญทองแดง และอันดับที่สี่ จังหวัดราชบุรี 8 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 5 เหรียญทองแดง
ภาพ/ข่าว ธนชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: