วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

นายกเทศบาลตำบลบ้านไร่จัดทำบุญเลี้ยงพระและมอบนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลบ้านไร่


นายกเทศบาลตำบลบ้านไร่คนใหม่ ประกาศหลักบริหารงาน เพื่อความผาสุกของประชาชน กำหนดนโยบาย 6 ด้าน เพื่อเศรษฐกิจชุมชนเข้มแข็ง นำไปสู่ชุมชนตำบลบ้านไร่น่าอยู่ต่อไป
ที่เทศบาลตำบลบ้านไร่ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี นายคำนวณ สุทธิตระกูลชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านไร่ พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลและเจ้าหน้าที่ของเทศบาล ได้จัดทำบุญเลี้ยงพระ หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว สำหรับการทำบุญเลี้ยงพระนั้นเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อพนักงานของเทศบาล จากนั้นนายคำนวณ สิทธิตระกูลชัย ได้ทำการแถลงนโยบายในการบริหารงานต่อสภา โดยหลักการในการบริหารงานจะยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขรวมทั้งกรอบอำนาจหน้าที่ของเทศบาลตำบลบ้านไร่ ยึดมั่นในระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เกิดความชอบธรรม และความเที่ยงธรรม ความโปร่งใส และจะแก้ไขปัญหาเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างทั่วถึงรวดเร็ว โดยกำหนดนโยบาย 6 ด้านดังนี้
1.นโยบายด้านสังคม การศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
2.นโยบายด้านเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว
3.นโยบายด้านโครงสร้างพื้นฐาน
4.นโยบายด้านสาธารณสุขและการกีฬา
5.นโยบายด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
6.นโยบายด้านการเมืองการบริหาร
ซึ่งนโยบายทั้ง 6 ด้านที่แถลงไปนั้นเพื่อให้ประชาชนมีฐานะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีระบบเศรษฐกิจชุมชนที่เข้มแข็ง เกิดความสามัคคีของคนในชุมชน นำไปสู่ชุมชนตำบลบ้านไร่น่าอยู่ต่อไป


ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่แช่ม
17 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: