วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ฆ่าปาดคอหนุ่มฟาร์มหมูนำศพไปทิ้งในป่า







เกิดเหตุฆาตกรรมฆ่าปาดคอหนุ่มฟาร์มหมูแล้วนำศพไปทิ้งกลางป่า

เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 9 พ.ย.54 พ.ต.ท.วิชัย ไทยผึ้ง สารวัตรเวรสภ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าบริเวณเขาถ้ำทะลุ หมู่ 2 ต.รางบัว อ.จอมบึง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผกก.สภ.จอมบึงได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่ริมถนนจนถึงในป่า ส่วนด้านในพบศพเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สภาพศพนอนหงายที่บริเวณดั้งจมูกมีร่องรอยถูกของมีคมแทงจนเป็นแผลเหวอะ และที่บริเวณลำคอถูกปาดลึกจนหลอดลมขาด แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ห่างจากศพไปเล็กเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สี ดำ-แดง หมายเลขทะเบียน ขวน-600 ราชบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ และพบขวดเหล้ายี่ห้อหนึ่งซึ่งมีเหล้าอยู่ครึ่งขวดตกอยู่ด้วย

จากการสอบสวนในเบื้องต้น มีญาติของผู้ตายมายืนยันว่า ผู้ตายนั้นคือนายสงวน บุญมาชัย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1หมู่ 2 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ทำงานเป็นคนงานในฟาร์มหมูกาญจนาฟาร์ม ที่ อ.ปากท่อ ก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ย.54 ที่ผ่านมาได้มีโทรศัพท์มาหาผู้ตายให้ออกไปหา จากนั้นผู้ตายก็หายไปจนกระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายนั้นจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และเมื่อลงมือทำร้ายนายสงวนจนตายแล้วก็นำศพไปทิ้งในป่าที่เกิดเหตุ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้ตายนั้นหายไป ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายนั้นเป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
10/11/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: