วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

เด็กนักเรียน ม.2 และ ม.3 รวมตัวเข้าแจ้งความถูกผอ.โรงเรียนข่มขืนและทำอนาจาร










ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

เด็กนักเรียน ม.2 และ ม.3 รวมตัวเข้าแจ้งความถูกผอ.โรงเรียนข่มขืนและทำอนาจาร

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2554 เวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.ปรีดา อิ่มเจริญ รองผกก.สส.1 บก.สส.ภ.7 พ.ต.ท.ไพรวัลย์ สาเพิ่ม รองผกก.สภ.บ้านโป่ง นักจิตวิทยาและเจ้าหน้าที่ของบ้านพักเด็กและยาวชน จ.ราชบุรี ได้ร่วมกันสอบปากคำเด็กหญิง หนึ่ง(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เด็กหญิง สอง อายุ 14 ปี เด็กหญิง สาม อายุ 15 ปี เด็กหญิงสี่ อายุ 15 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 และม.3 ของโรงเรียน(วัดจันทราราม) ชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโป่ง และ นางสาวเอ๋ อายุ 16 ปี ซึ่งเคยเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้แต่ปัจจุบันได้จบการศึกษาออกไปแล้ว หลังได้รับการประสานจากนายภวัต สุเสงี่ยม อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายของอยู่ใกล้กับโรงเรียนของเด็กๆ ทั้งหมด ว่า จะพาเด็กมาร้องเรียนและแจ้งความดำเนินคดีกับ (นายสิงหะ บุตรดี อายุ 56 ปี) ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ในข้อหาข่มขืนและกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

โดยนางสาวเอ๋ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหายให้การว่า ในช่วงประมาณกลางปี พ.ศ.2552 ซึ่งตนเรียนอยู่ชั้น ม.3 ของโรงเรียนดังกล่าว ได้ถูกผู้อำนวยการเรียกเข้าไปพบพร้อมกับสอบถามว่าอยากจะเรียนต่อในระดับชั้นต่อไปหรือไม่ เนื่องจากเห็นว่าฐานะทางบ้านนั้นยากจน และถ้าจะเรียนต่อ ผอ.จะเป็นผู้ส่งเสียให้เรียน ซึ่งตนก็ตกลงเพราะอยากจะเรียนและอยากมีอนาคตที่ดี แต่ผอ.มีข้อแม้ว่าจะต้องตามใจเพราะผอ.นั้นอยากมีเพื่อนคุยและเพื่อนเที่ยว โดยครั้งแรกนั้น ผอ.คนนี้ได้ขับรถพาตนไปเที่ยวจากนั้นก็พาเข้าโรงแรมม่านรูดและทำการข่มขืนตน หลังจากนั้นก็ให้เงิน 500 บาท และบอกว่าอย่าไปบอกใครทำให้ตนอับอายไม่กล้าที่จะนำเรื่องไปบอกใคร และกลัวว่าถ้าบอกแล้วจะไม่มีใครเชื่อ

จากนั้นก็จะโดนผอ.พาไปข่มขืนอีกหลายครั้ง จนกระทั่งตนจบชั้น ม.3 และไปเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนอื่น โดยทางผอ.ก็ไม่ได้ส่งเสียอะไรเลย แต่ทางผอ.คนนี้ก็พยายามที่จะติดต่อเพื่อจะขอหลับนอนกับตนอีก แต่ตนพยายามบ่ายเบี่ยง และปฎิเสธทุกครั้ง จนทำให้ผอ.โมโห และโทรศัพท์ไปบอกกับครูในโรงเรียนที่ตนเรียนอยู่ว่า ตนเองนั้นมีอาชีพขายบริการ ทำให้ทางโรงเรียนเรียกตนไปชี้แจงและให้ตนนั้นเขียนประวัติส่วนตัวและรายละเอียดเรื่องระหว่างตนกับผอ.คนนี้ ซึ่งตนก็เขียนให้ครูในโรงเรียนได้รับทราบทำให้ตนอับอายจนไม่กล้าที่จะไปโรงเรียนอีก ช่วงนั้นตนมีอาการผิดปกติในช่องท้องจึงไปพบหมอทำให้ทราบว่า ติดเชื้อหนองใน และพยายามรักษาเรื่อยมาแต่ก็ยังไม่หายจนถึงตอนนี้ เกือบ 8 เดือนแล้ว

และทราบว่ามีเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน รวมทั้งน้องๆที่โรงเรียนหลายคนก็โดนในลักษณะเดียวกันจึงได้รวมตัวกันและไปปรึกษากับนายภวัต เพื่อให้พามาแจ้งความดังกล่าว ด้าน เด็กหญิงหนึ่งและเพื่อนอีก 3 คน ที่มาแจ้งความ ก็บอกว่า ครั้งแรกที่โดนผอ.เรียกไปพบก็ถูกหอมแก้มบ้าง ถูกจับหน้าอกบ้าง บางคนถูกจับก้นบ้าง ซึ่งจะถูกกระทำเช่นนี้อยู่เป็นประจำเวลาที่ผอ.เรียกไปพบ เด็กๆเคยไปแจ้งให้กับครูประจำชั้นทราบ แต่ครูประจำชั้นบอกว่าไม่มีหลักฐาน พวกตนจึงได้อัดเสียงของผอ.ที่พูดกับตนในช่วงที่ถูกเรียกเข้าไปพบและพยายามพูดจาลวนลามรวมทั้งพยายามทำอนาจารกับพวกตนไว้ เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความ

ด้าน พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้เชิญตัว ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวมาให้เด็กๆชี้ตัว พร้อมทั้งนำตัวนางสาวเอ๋ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนในการดำเนินคดี พร้อมทั้งจะทำหนังสือแจ้งไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 เพื่อให้ดำเนินการย้าย ผอ.คนนี้ออกนอกพื้นที่ก่อน เนื่องจากเด็กๆนั้นกลัวว่าจะมีอันตรายและไม่ยอมไปโรงเรียน ซึ่งเบื้องต้น ผอ.คนดังกล่าวก็ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา


ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
28/09/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: