วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เปิดงานโรตารีพลอยแฟร์







สโมสรโรตารีพลอยราชบุรี จัดงานโรตารีพลอยแฟร์ ณ ตลาดเมืองทองเซ็นเตอร์พอยส์ เพื่อนำรายได้ไปใช้ดำเนินโครงการต่างๆสำหรับผู้ยากไร้

ที่บริเวณตลาดเมืองทองเซ็นเตอร์พอยส์ นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงานโรตารีพลอยแฟร์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากอาทิ ดร.รัตมณี ตันยิ่งยง อดีตผู้ว่าการภาค 3330 นางวลัยรัตน์ ทรัพย์คิรี นายกก่อตั้ง คุณบุญยิ่ง นิติกาญจนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดราชบุรี สำหรับสโมสรโรตารีพลอยราชบุรี เป็นสโมสรหนึ่งในจังหวัดที่มีสมาชิกทั้งหมดเป็นสุภาพสตรี ประกอบด้วย นักธุรกิจ ข้าราชการ ครู อาจารย์ ร่วมมือกันทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

นอกจากนี้ทางสโมสรยังร่วมทำกิจกรรมกับหน่วยงานราชการและองค์กรต่างๆด้วย สำหรับงานโรตารีพลอยแฟร์ จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2554 ณ ตลาดเมืองทองเซ็นเตอร์พอยต์ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำรายได้จากการจัดงานไปใช้ดำเนินโครงการต่างๆ สำหรับผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ โดยการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะนำสินค้าราคาถูกมาจัดจำหน่ายแล้ว ยังได้ร่วมกับโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี นำคณะทันตแพทย์และพยาบาล มาตรวจสุขภาพฟันและทำฟันเทียมพระราชทาน พร้อมทั้งยังแจกข้าวสารให้ฟรีแก่ผู้ยากไร้ ที่เดินทางมาร่วมงานด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
15/08/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: