วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สโมสรไลออนส์ราชบุรีจัดกิจกรรมมอบข้าวสาร








สโมสรไลออนส์ราชบุรีจัดกิจกรรมมอบข้าวสารและมอบผ้าห่มพร้อมเสื้อยืดให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนฐานะยากจน

หอประชุมโรงเรียนวัดเจติยาราม (บัณฑิตประชา น้อยพานิช) สโมสรไลออนส์ราชบุรี นำโดยไลออน ชัยฤทธิ์ ชิตชูตระกูล ยานกสโมสรไลออนส์ราชบุรี ปีบริหาร 2553-2554 พร้อมด้วย เลดี้ วีรสุดา ชิตชูตระกูล และสมาชิก ได้จัดกิจกรรมนำข้าวสาร จำนวน 10 กระสอบและผ้าห่มพร้อมเสื้อยืดจำนวน 100 ชุด มามอบให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดเจติยารามที่ขาดแคลนยากจน โดยมีนาย จำเริญ เครือมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเจติยาราม คณะครู นักเรียนให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับโครงการดังกล่าวนั้นทางสโมสรได้นำสิ่งของเพื่อให้นักเรียนยากจน ด้อยโอกาสได้มีขวัญและกำลังใจโดยการรวมตัวกันระหว่างเพื่อนสมาชิกด้วยกันในการสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมท้องถิ่น ที่ยังมีความแตกต่าง หลากหลายวิถีชีวิต โดยเฉพาะเด็กนักเรียนครอบครัวยากจน พ่อแม่ตกงาน ถูกเลิกจ้างงาน

ซึ่งการมอบข้าวสาร จำนวน 10 กระสอบและผ้าห่มพร้อมเสื้อยืดจำนวน 100 ชุดให้กับโรงเรียนนั้น ถือว่าเป็นกิจกรรมตัวอย่างให้กับประชาชนทั่วไปได้นำไปเป็นแบบอย่างในการช่วยเหลือเยาวชน นักเรียนด้อยโอกาส ยากจนตามชนบทต่าง ๆ ดังนั้นสโมสรไลออนส์ราชบุรี จึงได้ดำเนินการ มอบให้กับโรงเรียนดังกล่าว สำหรับสโมสรไลออนส์ราชบุรีได้คำนึงถึงคุณภาพของเยาวชน เนื่องจากบรรดาสมาชิกเป็นผู้ที่มีจิตศรัทธา สามารถดูแลช่วยเหลือสังคมได้โดยไม่มีความเดือดร้อน และเกิดประโยชน์ต่อสังคมการสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอนซึ่งเป็นนโยบายที่ทำให้นักเรียนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ได้รับรู้ซึ่งน้ำใจที่จะติดตัวไปชั่วชีวิต



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
23/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: