วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พี่ป่วยโรคประสาทยิงน้องดับก่อนปลิดชีพตัวเองตาม









ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


พี่ชายป่วยโรคประสาทยิงน้องสาวเสียชีวิตก่อนยิงตัวเองตาม

พ.ต.ต.จิรายุ คชประดิษฐ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต 2 คนที่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 3 หมู่บ้านหนองจาน ต.เขาแร้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ ผกก.สภ.เมือง และ พ.ต.ท.ชัยรัตน์ บัวขม รองผกก.ป.สภ.เมือง และ พ.ต.ท.โสภณ แสงปทุม รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นปูนชั้นเดียว ภายในบ้านข้างโต๊ะตั้งโทรทัศน์ พบศพนางสาวค้ำ สมิงทัพ อายุ 58 ปี สภาพศพนอนหงายที่บริเวณหน้าอกถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้า 1 แผล นอกจากนี้ภายในห้องนอนยังพบศพนายอบ สมิงทัพ อายุ 68 ปี สภาพศพนอนหงายมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายกระสุนทะลุไหล่ซ้าย ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 วางอยู่ข้างศพของนายอบ 1 กระบอก และพบหัวกระสุนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้งคู่นั้นเป็นพี่น้องกัน โดยนางวรรณา สมิงทัพ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตายทั้งคู่และอยู่บ้านใกล้กับผู้ตายให้การ ช่วงเวลาประมาณ 05.45 น. ได้ยินเสียงคล้ายกับของชิ้นใหญ่ในบ้านของผู้ตายหล่น แต่ก็ไม่ได้ไปดูเพราะคิดว่าผู้ตายคงจะทำอะไรหล่น จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงเหมือนเดิมอีก จึงไปเรียกถามว่าอะไรหล่น แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูก็เห็นพี่สาวนอนอยู่หน้าทีวีและมีเลือดไหลเต็มหน้าอก จึงได้รีบวิ่งไปเรียกพี่ชายอีกคนที่อยู่บ้านถัดไปมาดูก็พบว่าพี่สาวตายแล้ว และเมื่อเข้าไปในห้องนอนก็พบว่าพี่ชายก็ตายด้วยเหมือนกัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นนางวรรณาแจ้งว่าไม่ทราบ เพราะผู้ตายทั้งคู่ก็ไม่เคยมีปากเสียงหรือทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่พี่ชายคนที่ตายนั้นจะมีอาการทางประสาทอยู่ และต้องกินยาอยู่เป็นประจำ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า พี่ชายนั้นอาจจะเกิดอาการเครียดจากโรคที่เป็นอยู่ จนทำให้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน้องสาวตาย และด้วยความกลัวจึงได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิดดังกล่าว



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
23/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: