วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ เดินขอคะแนนเสียงในตลาดบ้านโป่ง







นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ เดินขอคะแนนเสียงในตลาดบ้านโป่ง

นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ พร้อมกับทีมงานหาเสียงได้เดินทางมาช่วยนางสาวรุจิรา ทองแสนชั่ง ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 16 และนายคมกฤช พงษ์สุวรรณ ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 19 ของพรรคการเมืองใหม่ เดินขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านในตลาดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยชูนโยบายหยุดการทุจริตคอร์รัปชั่น พร้อมยกเลิกหนี้สินเกษตรกรที่เกิดจากนโยบายของรัฐ และสร้างอำนาจรัฐด้วยอำนาจประชาชน

นอกจากนี้นายสมศักดิ์ ยังได้กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการประเมินว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้ส.ส.กี่ที่นั่ง แต่เชื่อว่าจะต้องมีผู้ได้รับเลือกเข้าไปบ้าง เพราะจากการได้ลงพื้นที่และพูดคุยกับกลุ่มคนที่ได้เคยร่วมต่อสู้กันมาก็ให้การสนับสนุนทั้งหมด แต่ก็ไม่กล้าที่จะประเมินว่าจะได้ส.ส.เท่าไหร่ เพราะอาจจะทำให้เสียวัฒนธรรมทางการเมือง และเชื่อว่าคนที่เลือกพรรคการเมืองใหม่เข้าใจในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงเป็นอย่างดี และต้องการความเป็นอิสระ ส่วนการที่มีข่าวเรื่องของการถูกสกัดในการลงสมัคร หรือการลงหาเสียงในแต่ละพื้นที่นั้นก็ยอมรับว่า ถูกสกัดหลายทาง แต่เมื่อมีการเข้าไปพูดคุยกันในทุกพื้นที่กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ก็ให้การยอมรับและยินดีที่จะสนับสนุน จึงไม่อยากจะคุยว่าจะได้ส.ส.กี่ที่นั่งเพราะกลัวจะหาว่าโม้

สำหรับการลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงในตลาดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ของนายสมศักดิ์ โกศัยสุข นั้นก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนที่นำดอกไม้พวงมาลัย มามอบให้เพื่อเป็นกำลังตลอดเส้นทางที่เดินหาเสียงด้วย



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
28/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: