วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กช.เปิดเวทีกลางให้ผู้สมัคร ส.ส.ปราศรัยชี้แจงนโยบายให้กับกำลังพล







กรมการทหารช่างราชบุรีจัดเวทีกลางให้ผู้สมัครปราศรัยหาเสียงคนละ 20 นาที เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ และชี้แจงนโยบายพรรคให้กับกำลังพล

บริเวณภายในอาคารสโมสรนายทหารค่ายภาณุรังษีราชบุรี ตําบลโคกหม้อ อําเภอเมือง จังหวัดราชบุรี กรมการทหารช่างราชบุรี ได้จัดเวทีกลางให้ผู้สมัคร ส.ส. และพรรคการเมืองในเขตเลือกตั้งที่ 1 เข้ามาแสดงวิสัยทัศน์ และชี้แจงนโยบายพรรคให้กับกำลังพล และครอบครัวที่มีสิทธิ์เลือกตั้งของกรมการทหารช่างราชบุรี และจังหวัดทหารบกราชบุรี ที่พักอยู่ในค่ายทหาร ตามนโยบายของกองทัพบกในการสนับสนุนการเลือกตั้ง เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปในระบอบประชาธิปไตย จึงได้เชิญผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 มาแสดงวิสัยทัศน์

โดยมี พล.ต.ปัฐมพงศ์ ประถมภัฎ รองเจ้ากรมการทหารช่างราชบุรี มาร่วมสังเกตการณ์ และนายสุรพล ศรีสุบิน ผู้อํานวยการการเลือกตั้งประจําจังหวัดราชบุรี มาเป็นผู้ดําเนินการจับฉลากให้ผู้สมัครขึ้นปราศรัยคนละ 20 นาที โดยนางกัลยา ศิริเนาวกุล ผู้สมัครหมายเลข 10 พรรคประชาธิปัตย์เขต 1 ปราศรัยเป็นคนแรก พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย นายสุจินต์ สังวาลวงศ์ ผู้สมัครหมาย 12 พรรครักษ์สันติ พลเอกหม่อมหลวง กิติมาส สุขสวัสดิ์ เบอร์ 26 ระบบบัญชีรายชื่อพรรคมาตุภูมิ และนายมานิต นพอมรบดี ผู้สมัครหมายเลข 16 พรรคภูมิใจไทย โดยมีกำลังพล และครอบครัวกำลังพลมาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 300 คน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
28/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: