วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บรรยากาศเลือกตั้งล่วงหน้าที่ จ.ราชบุรี ทั้งในและนอกเขตคึกคัก







บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในและนอกเขตเลือกตั้ง ที่จังหวัดราชบุรี คึกคัก ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก ขณะเดียวกันพบปัญหารายชื่อตกหล่นหลายราย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2554 ที่โดมสนามกีฬาจังหวัดราชบุรี อำเภอเมือง ซึ่งจังหวัดใช้เป็นสถานที่กลางลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดมีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ที่ลงทะเบียนของเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก
สำหรับจังหวัดราชบุรี แบ่งการเลือกตั้งออกเป็น 5 เขตเลือกตั้ง มีจำนวนผู้ลงชื่อขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด รวม 12,373 คน มีผู้ขอใช้สิทธิล่วงหน้าในเขตเลือกตั้งรวมทั้ง 5 เขต จำนวน3,153 คน

โดยทาง กกต.ได้กำหนดหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ในเขต 1 ที่โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ เขต 2 ที่ โรงเรียนรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ ส่วนเขต 3 ที่ หอประชุมเทศบาลเมืองโพธาราม เขต 4 ที่ ใต้อาคาร 4 รัตนราษฎร์บำรุง และ เขต 5 ที่ โรงเรียนสายธรรมจันทร์ ส่วนบรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า นอกเขตจังหวัด กกต.จัด ที่โดมสนามกีฬาจังหวัดราชบุรี อำเภอเมือง ซึ่งบรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมากเนื่องจากมีจำนวนผู้ลงชื่อขอใช้สิทธิกว่าหมื่นคน มีประชาชนมาต่อแถวยาวเพื่อลงคะแนนเลือกตั้งนอกเขตเลือกตั้งตั้งแต่ก่อนเปิดหีบบัตรตั้งแต่เช้า

ขณะเดียวกันนานาชาติให้ความสนใจกับการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ส่งผู้สังการณ์เข้ามาสังเกตุการณ์ของการเลือกตั้งที่จังหวัดราชบุรีด้วย นอกจากนี้มีประชาชนที่มาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้งบางรายมีชื่อตกหล่นเป็นจำนวนหลายคนแต่ภาพรวมยังเรียบร้อยดีไม่มีเหตุการณ์อะไรผิดปกติ




ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
27/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: