วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เปิดแม็คโคร สาขาราชบุรี







บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดแม็คโคร สาขาราชบุรี เป็นแห่งที่ 49 ของประเทศ

เมื่อเวลา 09.30 น.นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดแม็คโคร สาขาราชบุรี บริเวณใกล้สี่แยกเจดีย์หัก พร้อมส่วนราชการและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง โดยนางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการเปิด แม็คโคร สาขาราชบุรีว่า

เนื่องจากจังหวัดราชบุรีเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาคอุตสาหกรรม เกษตรกรรม และพลังงาน ซึ่งผู้ประกอบการเหล่านี้ต่างต้องการสินค้าอุปโภค บริโภค คุณภาพดี ต้นทุนต่ำเพื่อนำมาใช้ในธุรกิจ ดังนั้น แม็คโคร ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคครบวงจรที่เปิดดำเนินธุรกิจในประเทศมาเป็นเวลา 22 ปี และมีสมาชิกทั่วประเทศกว่าสองล้านราย อาทิ ร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อย โรงแรม ร้านอาหาร ตลอดจนองค์กรและสถาบันการศึกษาต่างๆ ซึ่งการเปิดสาขาใหม่ในจังหวัดราชบุรี จะช่วยตอบสนองความต้องการ และอำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการในจังหวัดราชบุรี ได้ซื้อสินค้าครบครัน ในราคาที่ถูกกว่า และยังช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายไม่ต้องเดินทางไปซื้อสินค้าหลายๆแห่ง ทำให้ผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ แม็คโคร ยังได้มีนโยบายในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจในชุมชนที่ แม็คโคร ตั้งอยู่ โดยการชำระภาษีต่างๆ การจ้างพนักงานซึ่งเป็นคนในพื้นที่จังหวัดราชบุรี กว่า 70 % ของพนักงานทั้งหมด สนับสนุนสินค้าจากกลุ่มเกษตรกรในจังหวัดราชบุรี เช่น เห็ด แตงกวา ฝรั่งแป้นทอง และเนื้อสุกร เพื่อนำไปจำหน่ายที่ แม็คโคร ทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ แม็คโคร ยังได้ดำเนินกิจกรรม เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกของ แม็คโคร และผู้ประกอบการให้มีความเข้มแข็งในการดำเนินธุรกิจ จึงจัดตั้งโครงการเพื่อสังคม ภายใต้ชื่อโครงการ “แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย” เพื่อให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

โอกาสนี้ แม็คโคร ยังได้ร่วมกับพันธมิตรทางการค้า และบริษัทเสถียรสเตนเลสสตีล จำกัด (มหาชน) มอบหม้อก๋วยเตี๋ยวปลอดภัยจากสารตะกั่วให้กับผู้ประกอบการร้านค้า และองค์กรต่างๆ ในโครงการ “หม้อไทยไร้สารตะกั่ว คนไทยแข็งแรง ประเทศไทยแข็งแรง” อีกด้วย




ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
29/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: