วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร







สโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรี ทำพิธีมอบศาลาที่พักผู้โดยสาร ให้เทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนที่สัญจรไปมา

ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า โลตัสราชบุรี นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานในพิธีรับมอบศาลาที่พักผู้โดยสาร จากสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรี โดยไลออนนงลักษณ์ เจริญดินไทย นายกสโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ในปีบริหาร 2553-2554 ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการมอบศาลาที่พักดังกล่าวว่า ด้วยสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองเป็นองค์กรการกุศลบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ให้ชาวราชบุรี ทางสโมสรได้เล็งเห็นว่าการสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารเป็นหนึ่งในพันธกิจของสโมสร จึงได้จัดสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารแห่งนี้ขึ้น

เพื่อให้ประชาชนที่สัญจรไปมาได้ใช้ประโยชน์ในการพักหลบร้อน หลบฝน อีกทั้งเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น จึงได้แสดงแผนที่ของจังหวัดราชบุรี และสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีไว้บนผนังของศาลาอีกด้วย ซึ่งศาลาแห่งนี้เป็นการสนับสนุน นโยบายของเทศบาลเมืองราชบุรี โดยใช้งบประมาณของทางสโมสรที่จัดกิจกรรมการในการหารายได้ต่างๆ เพื่อจัดสร้างและเพื่อให้ศาลาแห่งนี้เกิดประโยชน์สูงสุดจึงได้ส่งมอบให้ทางเทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประชาชนต่อไป



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
29/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: