วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นายกฯลงพื้นที่พบชาวบ้านแทนการปราศรัย


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประเดิมหาเสียงในพื้นที่หมู่ 8 บ้านหนองผ้าขาว ตำบลคูบัว เพื่อช่วยลูกพรรคในเขตพื้นที่หาเสียง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประเดิมหาเสียงในพื้นที่หมู่ 8 บ้านหนองผ้าขาว ตำบลคูบัว อำเภอเมือง จ.ราชบุรี เพื่อช่วยลูกพรรคในเขตพื้นที่หาเสียง และคุยกับชาวนากลุ่มย่อยแทนการปราศรัยใหญ่ เน้นนโยบายประกันราคาสินค้าเกษตร ยืนยันพรรคทำตามนโยบายได้ทุกข้อทันทีที่เป็นรัฐบาล พร้อมสอบถามความต้องการของประชาชน โดยมีชาวบ้านประมาณ 100 คน ให้การต้อนรับ และผูกผ้าขาวม้ารับขวัญ

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวกับชาวบ้านถึงประเด็นปัญหาความขัดแย้งที่รุนแรงทางการเมืองว่า ทุกวันนี้เห็นข่าวแต่ละวันรู้สึกเกรงใจประชาชน ดังนั้นจึงพยายามดึงทุกสิ่งทุกอย่างกลับมาเป็นเรื่องของประชาชน และอะไรที่พรรคประชาธิปัตย์สัญญาไว้ก็จะต้องทำ เพราะไม่อยากเห็นคนไทยลำบากยากจน อยากเห็นคนไทยมีหลักประกัน มีรายได้ ซึ่งทั้งหมดคือเป้าหมายของพรรคประชาธิปัตย์ โดยที่ผ่านมามีนโยบายหลายอย่างที่สัญญาก่อนหน้าที่จะเป็นรัฐบาล โดยเฉพาะการเรียนฟรี 15 ปี เพิ่มค่าตอบแทน อสม. และอื่นๆ ซึ่งได้ดำเนินการไปแล้ว และตอนนี้กำลังจะเพิ่มกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษาอีก โดยมีนายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ทั้ง 5 เขตไปคอยให้การต้อนรับพร้อมกับชาวบ้าน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
13/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: