วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ชาวตลาดศรีเมือง ร่วมให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย


ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ชาวตลาดศรีเมือง ร่วมให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ภายหลังจับสลากหมายเลข ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ได้หมายเลข 1

ที่บริษัทแอ็กโกรคอมเมอร์ส กรุ๊ป จำกัด (ตลาดศรีเมือง) ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ชาวตลาดศรีเมือง จังหวัดราชบุรี ร่วมให้กำลังใจ ภายหลังจากที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ กลุ่มพรรคเพื่อไทย คือ นายยงยุทธ์ วิชัยศิลป์ หัวหน้าพรรค จับสลากหมายเลข ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ได้หมายเลข 1 โดยเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 ที่ประชุมพรรคเพื่อไทยมีมติเลือก น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อในลำดับที่ 1

ภายหลังที่ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ชาวตลาดศรีเมือง ทราบข่าว ต่างก็เดินทางมาให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย อาทิ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ นายเชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตทั้ง 5 เขต ในจังหวัดราชบุรี โดยผู้ที่มาให้กำลังใจต่างนำดอกไม้ และมาร่วมอวยพร ให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก จากนั้น ผู้สมัครส.ส. บัญชีรายชื่อ และผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ได้กล่าวขอบคุณประชาชน พ่อค้าแม่ค้าชาวตลาดศรีเมือง ที่มาร่วมให้กำลังใจ และได้นั่งบนรถ ในขบวนที่จัดไว้แห่รอบเมืองเทศบาลเมืองราชบุรี



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
20/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: