วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ศูนย์ติวเตอร์ดรุณาราชบุรี


โรงเรียนดรุณาราชบุรี เปิดศูนย์ติวเตอร์ ของโรงเรียนดรุณาราชบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมทางการศึกษาต่อทุกระดับชั้น ให้กับนักเรียนในระดับเขตพื้นที่การศึกษา และระดับประเทศ

บาทหลวงจำเนียร จิตเสรีวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนดรุณราราชบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องด้วยในปัจจุบัน มีการแข่งขันทักษะทางด้านการศึกษา ในทุกระดับการศึกษา ตั้งแต่ระดับอนุบาล ระดับประถม ระดับมัธยม และระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งมีการเตรียมตัวสอบแข่งขัน ทั้งในระดับอำเภอ ระดับจังหวัด และระดับประเทศ ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร ดังนั้นนักเรียนจึงต้องมีการเตรียมตัวและหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านวิชาการในวิชาต่างๆ การเรียนเสริมทั้งทางด้านการทบทวนเนื้อหา และทำความเข้าใจในบทเรียนต่างๆที่ผ่านมา โดยการเพิ่มเติมเทคนิคพิเศษ ในการช่วยจำ คิด วิเคราะห์ ทางด้านนักเรียน จึงได้ออกมาแสวงหา สถาบันสอนเสริมภายนอกโรงเรียน เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับตนเอง ในการสอบแข่งขัน ในทุกระดับการศึกษา

ดังนั้นโรงเรียนดรุณราราชบุรี จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเรียนเสริมดังกล่าว จึงได้เปิดศูนย์ติวเตอร์ ของโรงเรียนดรุณาราชบุรีขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากเหล่าคณาจารย์จากสถาบันกวดวิชา The Tutor (เดอะติวเตอร์) และ คณาจารย์จากสถาบันกวดวิชาชื่อดังทั่วกรุงเทพ ซึ่งมีความรู้ความสามารถระดับประเทศ มีประสบการณ์ทางด้านการสอนมาเป็นเวลานาน อีกทั้งผ่านการเป็นวิทยากรรับเชิญพิเศษจากองค์การบริหารส่วนจังหวัด และในโรงเรียนประจำจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งดำเนินการสอนด้วยเทคนิคการสอนที่เข้าใจง่าย เรียนสนุก และมีเทคนิคการจำ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสถาบันฯ มาทำการสอนสดทุกวิชา

สำหรับน้องๆนักเรียนที่สนใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 032-314766 และ 032-314763 ในวันและเวลาทำการ



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
11/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: