วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

ยิงทิ้งหนุ่มนิรนามทิ้งศพข้างถนน


พบศพชายนิรนามถูกยิงเสียชีวิต อยู่ข้างถนนที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานค่ายหลวงบ้านไร่ หมู่ 2 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 22 เม.ย. 54 พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตรเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพชายถูกทิ้งอยู่ข้างถนนที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานค่ายหลวงบ้านไร่ หมู่ 2 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก.สภ.โพธาราม และ พ.ต.ต.อัมพร รักผกา สวป.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสี่ส่วนลายพราง ด้านหลังมีรอยสักเต็มแผ่นหลัง ที่บริเวณไหล่ข้างซ้ายมีรอยถูกอาวุธปืน 1 นัด และที่บริเวณหน้าขาทั้งสองข้างถูกอาวุธปืนอีก 4 นัด ที่บริเวณข้อมือขวามีสายไฟรัดอยู่

ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ ใกล้กับพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุแจ้งว่า ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัดในบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีใครออกมาดู เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นวัยรุ่นคึกคะนองมายิงปืนเล่น จนกระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในบริเวณใกล้เคียงแล้วไม่มีใครเคยเห็นหน้าผู้ตายว่าเป็นใคร แต่จากการตรวจสอบสภาพศพนั้นคาดว่าคนร้ายนั้นน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และนำผู้ตายมัดมือด้วยไฟพร้อมกับพามาพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่างในที่เกิดเหตุ และอาจจะตกลงกันไม่ได้ จึงได้ยิงทิ้งดังกล่าว

ซึ่งความคืบหน้านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเบาะแสของผู้ตายแล้ว เนื่องจากนางฟองจันทร์ โพธิ์ทอง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/2 หมู่ 1 ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตรเวรเจ้าของคดี เพื่อขอดูรูปพรรณของศพหนุ่มนิรนามที่พบในช่วงเช้าพร้อมกับแจ้งว่า ศพนิรนามนั้นคือนายสามารถ หรือ ฟลุ๊ก โพธิ์ทอง อายุ 24 ปี ลูกชายของตนเอง โดยนางฟองจันทร์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 เม.ย.54 ที่ผ่านมา ลูกชายได้ออกไปเล่นเกมส์ที่ร้านเกมส์ในตำบลโคกหม้อกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งเป็นร้านที่ไปเล่นประจำอยู่แล้ว

จากนั้นได้มีชาย 2 คน แต่งกายด้วยชุดครึ่งท่อนคล้ายตำรวจ เข้าไปอุ้มนายสามารถออกมาจากร้านเกมส์และนำขึ้นรถปิกอัพซึ่งจำยี่ห้อและทะเบียนไม่ได้ขับหายไปกับความมืด ซึ่งเพื่อนๆของลูกชายที่ไปด้วยและเห็นเหตุการณ์จึงได้รีบมาบอกตน จากนั้นตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง จนกระทั่งตอนเช้ามีคนไปบอกว่าพบศพชายไม่ทราบชื่อที่ ต.คลองตาคต จึงได้รีบมาขอดูศพเพราะคิดว่าอาจจะเป็นลูกชายของตนเอง ส่วนสาเหตุนั้นลูกชายเคยเล่าให้ฟังว่าไปรู้เห็นขบวนการค้ายาเสพติดเข้า จึงเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกอุ้มมาฆ่าในครั้งนี้เพราะต้องการปิดปาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วงที่นายสามารถถูกคนร้ายอุ้มไปฆ่า เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการถูกอุ้มไปฆ่าในครั้งนี้ต่อไป



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
22/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: