วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

กาชาด จ.ราชบุรี มอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย อ.บางแพ


เหล่ากาชาด จ.ราชบุรี มอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ที่ อ.บางแพ

นางกรองกาญจน์ โกมลภมร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี เดินทางไปมอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ที่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 5 ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี โดยมีนายชาญ เกิดดี อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของบ้านและภรรยาพร้อมอีกลูกชายสองคน และพ่อวัย 88 ปีร่วมรับมอบ

ทั้งนี้นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจำนวน 3,000 บาท พร้อมเครื่องอุปโภค - บริโภค ประกอบด้วย ผ้าห่ม มุ้ง เสื้อผ้า ข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็นแก่ผู้ประสบอัคคีภัย    นายชาญ เกิดดี เจ้าของบ้านกล่าวว่า ครอบครัวมีอาชีพค้าขายและเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังทำอาหารและถังแก๊สเกิดรั่ว และไฟลุกลามไปไหม้เสื้อผ้าที่แขวนอยู่ใกล้ๆอย่างรวดเร็วซึ่งสิ่งของที่สามารถนำออกมาได้มีเพียงรถยนต์กระบะ ส่วนสิ่งของอื่นๆภายในบ้านไฟไหม้เสียหายหมด แต่โชคดีที่ไม่มีใครในครอบครัวได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ตอนนี้ตนเองและครอบครัวไม่เหลืออะไรแล้วทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายหมด ขณะนี้ทางอำเภอบางแพและองค์การบริหารส่วนตำบลดอนคา ได้ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นด้วยการตั้งเต็นท์ จำนวน 2 หลัง ให้เป็นที่พักอาศัยชั่วคราว และ นำรถแบคโคมารื้อถอนปรับพื้นที่ความเสียหายเพื่อเตรียมการก่อสร้างบ้านต่อไป



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
12/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: