วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

มือยิงปืนขึ้นฟ้าโร่มอบตัวอ้างไม่รู้ว่ากระสุนไปถูกเด็กตาย




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ในวันนี้(4 ม.ค.54) เวลา 11.00 น.พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกสร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.เพชรรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และ พ.ต.อ.อานุภาพ ศรีนวล ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้นำตัวนายธนเดช ศิรเมธีพร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 5 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดียิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช้เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน และกระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มาแถลงข่าว

เนื่องจากนายธนเดชนั้นได้เข้าทำการมอบตัวกับพ.ต.อ.อานุภาพ ศรีนวล ผกก.สภ.เมือง พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 11 มม. โดยยอมรับสารภาพในคืนวันที่เกิดเหตุนั้นเป็นผู้ยิงอาวุธปืนขึ้นฟ้าจริง แต่ไม่ทราบว่ากระสุนนั้นไปตกใส่หลังคาบ้านของเด็กหญิงกัญญารัตน์ หรือน้องมายด์ ว่านทอง อายุ 8 ปี จนทำให้น้องมายด์เสียชีวิต จนมาทราบข่าวกระสุนที่ตกใส่น้องมายด์นั้นเป็นขนาด 11 มม.จึงมามอบตัว

ด้าน พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ก็เตรียมเสนอให้นายทะเบียนนั้นเพิกถอนใบอนุญาตพกพาอาวุธปืนของนายธนเดชด้วย และกำชับให้ตำรวจในพื้นที่8 จังหวัดของภาค 7 ได้ดูแลกวดขันโดยร่วมกับกำนันผู้ใหญ่บ้าน ถ้าบ้านไหนมีเสียงปืนดังก็จะต้องเข้าทำการตรวจค้นถ้าพบปืนก็จะต้องดำเนินคดีทันที



าพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
04/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: